PHƯỜNG QUAN HOA

“Đêm hội Trăng sao” phường Quan Hoa
Publish date 10/09/2022 | 09:10  | View count: 102

Nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi sinh hoạt, vui chơi nhân dịp Tết Trung thu, tối ngày 09/9/2022, tại sân chùa Duệ Tú, UBND phường Quan Hoa tổ chức chương trình vui Tết trung thu “Đêm hội Trăng sao” năm 2022 với chủ đề “ Chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em”.

Đồng chí Hà Thị Lan - Phó trưởng phòng Lao động TB&XH quận trao quà cho thiếu nhi phường Quan Hoa

Đến tham dự chương trình có đồng chí Hà Thị Lan – Phó trưởng phòng Lao động TB&XH quận; đồng chí Nguyễn Ngọc Anh – Phó Chủ tịch UBND phường, đại diện các ban ngành, đoàn thể phường, các đồng chí Bí thư, Tổ trưởng Tổ dân phố cùng đông đảo các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn phường.

Tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn Ngọc Anh đã biểu dương, khen ngợi các cháu thiếu nhi đã chăm chỉ học tập, rèn luyện, làm được nhiều việc tốt trong năm học vừa qua. Đặc biệt, nhiều cháu là con hộ cận nghèo, con mồ côi, trẻ em khuyết tật nhưng có ý chí, nghị lực khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Nhân dịp này, UBND phường tặng 24 phần quà cho trẻ em tại 24 tổ dân phố trị giá 12 triệu đồng, Quỹ vì người nghèo phường trao 20 suất quà cho các cháu hộ cận nghèo và trẻ em khuyết tật đang đi học có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới 2022 – 2023 trị giá 10,5 triệu đồng, Hội Phụ nữ phường tặng 02 cháu con Hội viên có hoàn cảnh khó khăn trị giá 2 triệu đồng.

Tham gia chương trình, các em thiếu nhi đã được hoà mình vào không khí vui tươi, phấn khởi của Tết thiếu nhi với nhiều hoạt động sôi nổi như: Rước đèn ông sao, thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, xem biểu diễn múa lân, xiếc, giao lưu cùng các nhân vật truyền thống trong đêm Trung thu như chú Cuội, chị Hằng và phá cỗ Trung thu.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, đem không khí Tết Trung thu đến với các em thiếu nhi. Thông qua đó, nhằm nâng cao hơn nữa trách nhiệm của cộng đồng, xã hội, nâng cao trách nhiệm của gia đình, nhà trường và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trên địa bàn để các em thiếu nhi, những mầm non tương lai của đất nước có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

Một số hình ảnh tại Đêm hội Trăng sao:

PHƯỜNG QUAN HOA