PHƯỜNG TRUNG HÒA

Phường Trung Hòa khen thưởng đột xuất các tổ dân phố trong đợt vận động ủng hộ Nhân dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ
Publish date 30/11/2020 | 17:20  | View count: 461

Ngày 30/11/2020, tại hội trường UBND phường, UBND phường Trung Hòa tổ chức khen thưởng đột xuất cho các tổ dân phố có thành tich xuất sắc trong đợt vận động, quyên góp ủng hộ Nhân dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ.

Tham dự hội nghị có đ/c Trần Ánh Dương - Bí thư Đảng ủy phường, đ/c Nguyễn Hải Đăng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; đ/c Phan Đăng Biểu - Chủ tịch UB MTTQ phường cùng các đại biểu đại diện các tổ dân phố, cán bộ, công chức, nhân viên UBND phường.

Tính đến hết ngày 30/11/2020, toàn phường Trung Hòa đã vận động được số tiền là 1.303,8 triệu đồng, là đơn vị dẫn đầu quận Cầu Giấy trong đợt vận động ủng hộ này. Trong đó tiêu biểu có các tổ dân phố số 24 vận động được số tiền là 135,9 triệu đồng, tổ dân phố số 40 vận động ủng hộ được 111 triệu đồng, tổ dân phố số 16 vận động ủng hộ số tiền là 50,1 triệu đồng.

Đ/c Nguyễn Hải Đăng - Phó BTĐU, CT UBND phường tặng giấy khen và phần thưởng cho các tổ dân phố

có thành tích xuất sắc trong đợt vận động

Đây là kết quả rất đáng ghi nhận, thể hiện tình cảm của Nhân dân phường Trung Hòa dành cho Nhân dân Miền Trung ruột thịt. Để động viên kịp thời những kết quả, sự nỗ lực của các tổ dân phố, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn, UBND phường Trung Hòa đã quyết định khen thưởng đột xuất đối với 03 tổ dân phố có thành tích xuất sắc trong công tác triển khai,vận động ủng hộ Nhân dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do lũ lụt vừa qua gồm các tổ dân phố số 16, 24 và 40 với số tiền 1.500.000 đồng/1tổ dân phố.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Ánh Dương - Bí thư Đảng ủy phường ghi nhận thành tích xuất sắc của phường trong đợt vận động, đặc biệt là các tổ dân phố được khen thưởng. Đồng chí tin tưởng với sự đoàn kết đồng lòng, quyết tâm và sự tâm huyết vào cuộc của cả hệ thống chính trị, phường Trung Hòa sẽ đạt được những thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới trong công tác thiện nguyện cũng như các hoạt động xã hội, nhân đạo trên địa bàn.

UBND PHƯỜNG TRUNG HÒA