PHƯỜNG TRUNG HÒA

Phường Trung Hòa tăng cường công tác kiểm tra, xử lý vi phạm trong phòng, chống dịch Covid-19
Publish date 15/12/2020 | 17:36  | View count: 385

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội và Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy về tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19, đặc biệt trong bối cảnh thời tiết không thuận lợi, UBND - Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 phường Trung Hòa đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh, loa lưu động tại các điểm công cộng, thông qua các nhóm trên mạng xã hội của Bí thư Chi bộ, Tổ dân phố, cụm dân cư về việc thực hiện nghiêm các biện pháp phòng vệ cá nhân để phòng chống dịch. Đồng thời chỉ đạo lực lượng Công an phường tăng cường rà soát, quản lý nhân hộ khẩu, giám sát chặt chẽ các trường hợp cách ly, người nước ngoài đang cư trú và làm việc trên địa bàn, phát hiện và đưa 22 người nước ngoài nhập cảnh trái phép vào khu cách ly tập trung.

Bên cạnh đó, UBND phường thành lập các Tổ công tác kiểm tra, xử lý vi phạm trong phòng, chống dịch Covid-19, tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm đối với các trường hợp không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân theo quy định. Qua kiểm tra đã xử lý vi phạm 04 trường hợp không thực hiện đeo khẩu trang khi ra nơi công cộng với tổng số tiền 8.000.000 đồng. Ngoài ra, UBND phường cũng đã lập hồ sơ xử lý đối với 02 trường hợp để chó thả rông nơi công cộng với tổng số tiền 2.500.000 đồng, 02 trường hợp để vật nuôi phóng uế nơi công cộng với tổng số tiền 400.000 đồng.

Trong thời gian tới, các tổ công tác của UBND phường sẽ tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm liên quan đến công tác phòng chống dịch tại các nơi công cộng tập trung đông người như: Trung tâm thương mại, siêu thị, chợ, vườn hoa, sân chơi…

UBND PHƯỜNG TRUNG HÒA