PHƯỜNG TRUNG HÒA

Phường Trung Hòa trao tặng xe máy giúp hộ cận nghèo giải quyết việc làm
Publish date 27/08/2022 | 09:07  | View count: 474

Trong những năm qua, công tác chăm lo, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn luôn được Đảng, chính quyền phường Trung Hòa quan tâm, động viên kịp thời. Thực hiện kế hoạch giảm hộ nghèo, hộ cận nghèo năm 2022 trên địa bàn phường Trung Hòa và để góp phần giải quyết, hỗ trợ việc làm cho người lao động, chiều ngày 26/8/2022, phường Trung Hòa đã tổ chức trao tặng 01 xe máy trị giá trên 22 triệu đồng cho gia đình ông Phạm Văn Dũng - trú tại phòng 210 tòa B11C Nam Trung Yên là đối tượng thuộc diện hộ cận nghèo.

Dự lễ bàn giao xe có ông Nguyễn Duy Đồng – Chủ tịch UB.MTTQ phường, ông Nguyễn Hải – Phó chủ tịch UBND phường cùng trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội phường, Bí thư Chi bộ và Tổ trưởng TDP số 43, nơi gia đình ông sinh sống.

Ông Phạm Văn Dũng hiện đã ly hôn vợ, sống cùng con trai sinh năm 2009 và mới được mãn hạn tù về địa phương. Cuộc sống gia đình ông Dũng gặp nhiều khó khăn, chưa có công ăn việc làm ổn định, bản thân ông đang trong quá trình tái hòa nhập cộng đồng sau thời gian chấp hành quyết định thi hành án.

Phát biểu tại lễ bàn giao xe, ông Phạm Văn Dũng xúc động và cảm ơn Đảng ủy – UBND – UB.MTTQ phường Trung Hòa đã hỗ trợ, tặng xe cho ông để ông có phương tiện đi lại, có công cụ để làm việc, trang trải cuộc sống và chăm lo cho con. Ông cũng hứa chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của nhà nước, quy định của địa phương, phấn đấu trở thành công dân tốt, có ích cho xã hội.

Việc tặng xe cho gia đình hộ cận nghèo và tái hòa nhập cộng đồng Phạm Văn Dũng là việc làm thiết thực, kịp thời giúp đỡ gia đình giải quyết việc làm và ổn định cuộc sống.

PHƯỜNG TRUNG HÒA