THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Phường Trung Hòa tổ chức Lễ ra quân Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019
Publish date 01/04/2019 | 16:00  | View count: 1304

Thực hiện Kế hoạch số 323/KH-UBND ngày 06/11/2018 của Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở quận Cầu Giấy về Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 trên địa bàn quận Cầu Giấy, UBND phường Trung Hòa đã xây dựng và ban hành Kế hoạch số 139/KH-UBND ngày 30/11/2018 về việc Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019. Đúng 7 giờ 30 phút ngày 01/4/2019, Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở phường Trung Hòa đã tổ chức Lễ ra quân Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 trên địa bàn.

Tới dự lễ ra quân Tổng điều tra dân số và nhà ở có đồng chí Phan Thanh Vĩnh – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường; đồng chí Lai Mạnh Tiến – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; đồng chí Phan Đăng Biểu – Chủ tịch MTTQ phường; đồng chí Chu Đình Cường – Phó trưởng Công an phường cùng các đồng chí trong thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, trưởng các tổ chức chính trị - xã hội, các đồng chí bí thư chi bộ, tổ trưởng, tổ phó tổ dân phố, các đồng chí Hiệu trưởng các trường công lập trên địa bàn và 104 đồng chí là điều tra viên tham gia Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 phường Trung Hòa.

Tại lễ ra quân, đồng chí Lai Mạnh Tiến – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã  lên phát động ra quân Tổng điều tra dân số và nhà ở trên địa bàn phường năm 2019, đồng thời giao nhiệm vụ cụ thể cho các đồng chí điều tra viên, các đồng chí bí thư chi bộ, tổ trưởng, tổ phó dân phố, thành viên Ban chỉ đạo.

Đồng chí cũng nhấn mạnh thực hiện Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 là nhiệm vụ chính trị trọng tâm của các cấp, các ngành trong 6 tháng đầu năm, vì vậy, các đồng chí trong Ban chỉ đạo, các đồng chí tham gia Tổng điều tra dân số cần phát huy tinh thần, trách nhiệm và nỗ lực cao nhất để thực hiện tốt các nhiệm vụ của mình, phấn đấu cùng với Ban chỉ đạo phường hoàn thành thắng lợi mục tiêu cuộc Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019.

Đáp lời phát động ra quân của đồng chí Chủ tịch UBND phường, bà Nguyễn Thu Thảo đã đại diện cho 104 anh chị được huy động làm điều tra viên xin hứa với các đồng chí lãnh đạo, Ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở phường sẽ nỗ lực hết sức, khắc phục khó khăn để thực hiện tốt phương án Tổng điều tra dân số, hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, các điều tra viên nhận thức rất rõ về mục đích, yêu cầu, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc Tổng điều tra và sẽ áp dụng tối đa công nghệ thông tin để hỗ trợ thu thập kết quả nhanh gọn, thuận tiện với chất lượng thông tin tốt, hoàn thành đồng bộ tất cả các địa bàn điều tra, góp phần vào thành công của Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019.

Ngay sau lễ phát động, các điều tra viên đã tiến hành điều tra mẫu tại  02 hộ gia đình tại tổ dân phố số 11 và tiến hành điều tra tại các tổ dân phố trên địa bàn theo sự phân công trong kế hoạch.

UBND PHƯỜNG TRUNG HÒA