THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Đảng bộ phường Mai Dịch tổ chức lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5/2019
Publish date 16/05/2019 | 15:04  | View count: 938

Sáng ngày 16/5/2019, Đảng bộ phường Mai Dịch tổ chức Lễ Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2019.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Trần Việt Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND Quận; Ban chấp hành Đảng bộ phường; Thường trực HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ; trưởng các ban ngành đoàn thể; các Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2019;  các bí thư chi bộ, cấp ủy các chi bộ có Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng.

Tại buổi lễ, đ/c Trần Việt Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy,  PCT UBND Quận đã trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 06 đảng viên, trao Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho 08 đảng viên, trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 12 đảng viên. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng đã ghi nhận và tôn vinh những đóng góp, cống hiến của các đảng viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đại diện cho 26 đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Phạm Ngọc Hồ - Bí thư chi bộ số 23 đã bày tỏ sự xúc động, biết ơn các đồng chí lãnh đạo đã quan tâm, tạo điều kiện để các đảng viên hoàn thành tốt cương vị, chức trách của mình, xứng đáng với phần thưởng cao quý mà Đảng đã trao tặng cho các đồng chí.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Việt Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó chủ tịch UBND Quận chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đúng vào dịp kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 65 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và 60 năm ngày mở đường Hồ Chí Minh - ngày truyền thống bộ đội Trường Sơn. Đồng thời, đồng chí cũng mong các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của người đảng viên, góp phần xây dựng Đảng bộ phường Mai Dịch nói riêng và Đảng bộ quần Cầu Giấy nói chung luôn là Đảng bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu.

UBND PHƯỜNG MAI DỊCH