THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Tôn vinh Song hỷ thọ và tổ chức lễ cưới "kim cương", lễ cưới "vàng" cho các hội viên Người cao tuổi tiêu biểu phường Quan Hoa
Publish date 27/06/2019 | 17:04  | View count: 669

Sáng ngày 26/6/2019 tại Nhà văn hóa phường Quan Hoa, UBND phường  phối hợp với Hội Người cao tuổi (NCT) phường Quan Hoa tổ chức tôn vinh “Song hỷ thọ” và Lễ cưới “Kim cương”, lễ cưới “Vàng” cho 33 cặp đôi hội viên Người cao tuổi tiêu biểu đã có 50 , 55,  60 , 65 và 70 năm chung  sống và xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng Ngày Thế giới hạnh phúc, Ngày gia đình Việt Nam 28/6 và Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam của phường Quan Hoa.

Đến chung vui với Hội nghị có Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung Trưởng ban đại diện Hội NCT Quận Cầu Giấy; Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐND phường cùng lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội, bí thư các chi bộ, Trưởng ban CTMT, tổ trưởng các tổ dân phố. Đặc biệt là sự có mặt của 33 cặp đôi song hỷ thọ cùng đông đảo bạn hữu, gia đình cùng các con cháu.

Năm 2019 là năm thứ III UBND và Hội  NCT phường Quan Hoa tổ chức tôn vinh  Lễ cưới “Kim cương” lễ cưới “Vàng” cho các cụ và sự kiện này đã trở thành nét đẹp văn hóa trong cuộc  sống. 3 năm qua, đã có 112 cặp đôi các cụ được tôn vinh, trong đó, 3 cặp các cụ được tôn vinh lễ cưới “Kim cương” đã có 70 năm chung sống hạnh phúc. Năm 2019, có cặp đôi cụ Ông Nguyễn Văn Hưu (sinh năm 1930) và cụ bà Nguyễn Thị Thực (sinh năm 1932) đang sinh sống tại tổ dân phố số 19, các cụ kết hôn năm 1949, hiện nay các cụ vẫn khỏe mạnh và sống hạnh phúc bên con cháu.

Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung, Trưởng Ban đại diện Hội NCT quận Cầu Giấy trao giấy công nhận Lễ cưới “Kim cương”,

lễ cưới “Vàng” và tặng quà cho các cụ

Việc tôn vinh “Song hỷ thọ” và Lễ cưới “Kim cương”, lễ cưới “Vàng” cho các cặp đôi hội viên Người cao tuổi tiêu biểu là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc giáo dục về truyền thống gia đình trong xã hội hiện nay, động viên lớp NCT sống vui sống khỏe và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ về già trị của gia đình với sự phát triển bền vững của đất nước.

Ông Phạm Minh Hải Chủ tịch Uỷ ban MTTQ cùng đại diện tổ dân phố cùng con, cháu trao giấy công nhận và quà tặng

của UBND cho các cụ 

Bà Nguyễn Thị Thanh Thủy trao giấy công nhận  lễ cưới Vàng và quà tặng cho các cặp đôi có 50 năm chung sống hạnh phúc  

UBND PHƯỜNG QUAN HOA