THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Phường Mai Dịch tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc
Publish date 17/08/2019 | 09:45  | View count: 627

Trong không khí tưng bừng cả nước kỉ niệm 74 năm ngày Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9, sáng ngày 16/8/2019,  UBND - Ban Chỉ đạo 138 phường Mai Dịch tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

 

Những năm qua, phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" của phường Mai Dịch đã phát huy hiệu quả tích cực. Ban chỉ đạo 138 của phường đã chủ động tham mưu, tập trung xây dựng, củng cố và duy trì tốt các hoạt động của phong trào phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Công an phường đã tham mưu xây dựng, nhân rộng 2 mô hình, điển hình tiên tiến là mô hình “Liên kết các cơ quan, trường học với cụm dân cư trong khu văn hóa” và “CLB phòng chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự”. Trong 6 tháng đầu năm, số vụ phạm pháp hình sự trên địa bàn giảm, không có trọng án nghiêm trọng, không để xảy ra tụ điểm phức tạp về an ninh trật tự. Qua hoạt động của các phong trào, quần chúng nhân dân đã cung cấp 548 tin có liên quan đến ANTT, trong đó có 237 tin có giá trị giúp cho CAP điều tra khám phá và phòng ngừa tội phạm, giải quyết được các vụ việc phức tạp về ANTT trên địa bàn, tỷ lệ điều tra khám phá đạt 80%.

Tại hội nghị, đồng chí Lê Xuân Thứ - Bí thư Đảng ủy phường đã biểu dương, ghi nhận hoạt động của Ban chỉ đạo 138, đặc biệt là những đóng góp của cán bộ, chiến sỹ Công an phường đối với công tác giữ gìn an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới UBND - BCĐ 138 phường cần phát huy những mặt mạnh, khắc phục khó khăn để tiếp tục phát triển phong trào nhầm xây dựng thế trận an ninh nhân dân vững mạnh, góp phần xây dựng phường Mai Dịch phát triển toàn diện và bền vững; lực lượng Công an phường vững mạnh về mọi mặt, thực sự là nòng cốt thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc .

Nhân dịp này, UBND phường đã biểu dương, khen thưởng 10 tập thể và 20 cá nhân có thành tích trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2019.

Đồng chí Lê Xuân Thứ - Bí thư Đảng ủy trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào

Đồng chí Đoàn Thị Bích Ngọc - PCT UBND, Trưởng ban chỉ đạo 138 trao Giấy khen cho các cá nhân

có thành tích xuất sắc trong phong trào

UBND PHƯỜNG MAI DỊCH