THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Phường Quan Hoa tổ chức Hội nghị tuyên dương gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt giai đoạn 2015 - 2020
Publish date 05/03/2020 | 15:35  | View count: 1067

Sáng ngày 05/3/2020, UBND phường Quan Hoa tổ chức Hội nghị tuyên dương gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt giai đoạn 2015 - 2020. Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thanh - Ủy viên ban thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận; đồng chí Trần Đình Cường - Phó chủ tịch UBND quận cùng các đồng chí lãnh đạo các đoàn thể chính trị xã hội, các phòng ban chuyên môn thuộc quận, các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, chủ tịch, phó chủ tịch UBND, chủ tịch UBMTTQ các phường trên địa bàn quận Cầu Giấy; các đồng chí Bí thư chi bộ, Tổ trưởng, tổ phó tổ dân phố, Trưởng ban công tác mặt trận, bảo vệ dân phố và các tập thể, cá nhân được khen thưởng trên địa bàn phường Quan Hoa.

Trong 5 năm qua, UBND phường Quan Hoa đã tổ chức tốt các phong trào thi đua thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia trên mọi lĩnh vực công tác và đạt được những kết quả đáng khích lệ: tình hình kinh tế - xã hội tiếp tục phát triển ổn định theo hướng Thương mại - Dịch vụ, đời sống nhân dân ngày càng được nâng lên, an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đều đạt và vượt kế hoạch đề ra; công tác quản lý đất đai, quản lý đô thị, giải phóng mặt bằng đều được thực hiện tốt, góp phần xây dựng phường Quan Hoa xanh, sạch, đẹp, văn minh. Với những thành tích đã đạt được, nhân dân và cán bộ phường Quan Hoa  đã được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động Hạng Ba năm 2015; 03 năm liền được UBND thành phố tặng Giấy khen tập thể Lao động xuất sắc, 01 năm được tặng Bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 24 tập thể và 26 cá nhân đã được các Bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương tặng bằng khen và giấy khen; 51 tập thể và 74 cá nhân được Thành ủy, UBND thành phố tặng bằng khen và giấy khen trong đó có 03 cá nhân được tặng thưởng danh hiệu “Người tốt, việc tốt” cấp thành phố.

Qua các phong trào thi đua như: phong trào giữ gìn vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị; Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa; Phong trào cứu trợ - nhân đạo - chữ thập đỏ; Phong trào thi đua ”Lao động giỏi, lao động sáng tạo; Phong trào rèn luyện ”Con ngoan - trò giỏi”.... đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến, “Người tốt, việc tốt” trên mọi mặt của đời sống xã hội. Đây là những bông hoa “Người tốt - Việc tốt” với đủ mọi ngành nghề, lứa tuổi, giới tính, vị trí công tác, nhưng đều có một điểm chung là có trái tim nhiệt huyết, lối sống giàu tinh thần trách nhiệm để cùng xây dựng quận Cầu Giấy, phường Quan Hoa phát triển và luôn ấm áp tình người.

Tại hội nghị, UBND phường đã trao thưởng cho 25 tập thể và 46 cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 – 2020 với tổng kinh phí khen thưởng là 21,5 triệu đồng.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh - Ủy viên ban thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng và đề nghị các tập thể, cá nhân được tôn vinh, khen thưởng sẽ tiếp tục là nòng cốt trong các phong trào thi đua cũng như trong mọi hoạt động của cơ quan, đơn vị, tổ chức và cộng đồng dân cư. Đồng chí cũng đề nghị, trong giai đoạn 2020 – 2025, phường Quan Hoa tiếp tục phát huy tinh thần "Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, những người thi đua là những người yêu nước nhất", động viên các tầng lớp tích cực tham gia xây dựng phường Quan Hoa nói riêng và quận Cầu Giấy nói chung ngày càng phát triển giảu mạnh và văn minh.

Tiếp thu ý kiến của cấp trên, đồng chí Nguyễn Duy Hưng – Chủ tịch UBND phường khẳng định quyết tâm của nhân dân và cán bộ phường Quan Hoa sẽ đoàn kết, nhất trí một lòng, ra sức thực hiện các phong trào thi đua, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

UBND PHƯỜNG QUAN HOA