THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Phường Trung Hòa tổ chức tập huấn công tác PCCC cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và đội chữa cháy cơ sở
Publish date 31/10/2020 | 17:08  | View count: 315

Sáng ngày 31/10/2020, UBND phường Trung Hòa phối hợp với Đội phòng cháy, chữa cháy Công an quận Cầu Giấy tổ chức tập huấn về phòng cháy chữa cháy cho cán bộ, công chức, nhân viên, người lao động cơ quan UBND phường và các thành viên của 21 đội chữa cháy cơ sở trên địa bàn.

Đồng chí Trương Quốc Vinh - Đội phó đội PCCC&CNCH - Công an quận Cầu Giấy đã thông tin, chia sẻ về các vụ cháy xảy ra trên địa bàn, đồng thời chỉ ra các nguyên nhân dẫn đến cháy nổ, nguy cơ cháy nổ và các biện pháp phòng cháy chữa cháy và xử lý khi gặp tình huống cháy xảy ra.

Tại buổi tập huấn, BTC đã bố trí đầy đủ các phương tiện chữa cháy để các thành viên tham gia tập huấn được trực tiếp sử dụng các phương tiện chữa cháy và thực hiện kỹ năng xử lý các tình huống giả định chữa cháy bình ga.

Đây là hoạt động tập huấn thường niên UBND phường Trung Hòa phối hợp với Đội PCCC&CNCH - Công an quận Cầu Giấy tổ chức cho các tổ chức, cá nhân liên quan với mong muốn xây dựng lực lượng phòng cháy, chữa cháy cơ sở cơ sở chuyên nghiệp, tinh nhuệ, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đề ra.

UBND PHƯỜNG TRUNG HÒA