THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Phường Dịch Vọng tổ chức trao huy hiệu Đảng đợt 7/11/2020
Publish date 05/11/2020 | 18:16  | View count: 274

Chiều 5/11/2020, Đảng bộ phường Dịch Vọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 7/11/2020 cho 10 đồng chí Đảng viên thuộc Đảng bộ phường.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trương Công Dũng – Uỷ viên Ban thường vụ, Chỉ huy trưởng BCH Quận sự quận; đồng chí Nguyễn Minh Hiếu – QUV, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND phường cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQ phường, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư Chi bộ, các Đảng viên được nhận huy hiệu 45, 40 năm tuổi Đảng.

Đồng chí  Trương Công Dũng – UVTV, Chỉ huy trưởng BCH Quân sự quận trao huy hiệu 45 năm tuổi Đảng

cho các đồng chí Đảng viên

Theo quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, trong đợt trong huy hiệu Đảng lần này, Đảng bộ phường Dịch Vọng có 12 đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng, trong đó có 01 đồng chí vinh dự được trao tặng huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí được trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 05 đồng chí nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 05 đồng chí được trao tặng huy hiệu 40 tuổi Đảng, trong đó có 2 đồng chí được vinh dự nhận trao tặng Huy hiệu 65, 60 năm tuổi Đảng tại Quận ủy Quận Cầu Giấy.

Xúc động trước phần thưởng cao quý của Đảng trao tặng, đồng chí Nguyễn Xuân Đạt – Phó bí thư chi bộ số 15 được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đã phát biểu và nguyện luôn trung thành với mục tiêu lý tưởng của Đảng, gương mẫu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người Đảng viên, bằng nhiều hành động cụ thể góp phần xây dựng Chi bộ, Khu dân cư và phường Dịch Vọng ngày càng phát triển giàu mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Công Dũng – Uỷ viên thường vụ, Chỉ huy trưởng BCH quận sự Quận đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với các đảng viên đã có nhiều đóng góp cho công tác xây dựng Đảng, đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng chí mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy tính tiền phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, xây dựng Đảng bộ phường Dịch Vọng nói riêng và Quận Cầu Giấy nói chung ngày càng trong sạch vững mạnh, là những tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

UBND PHƯỜNG DỊCH VỌNG