THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại các tổ dân phố phường Nghĩa Đô năm 2020
Publish date 14/11/2020 | 08:11  | View count: 483

Thực hiện Kế hoạch liên tịch số 36/KHLT-UBND-UB MTTQ ngày 30/9/2020 giữa UBND và UB MTTQ Việt Nam quận Cầu Giấy về tổ chức “Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc” ở khu dân cư năm 2020, UBND - UB MTTQ phường Nghĩa Đô đã ban hành Kế hoạch số 07/KHLT-UBND-UBMTTQ ngày 12/10/2020 về việc tổ chức “Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc” năm 2020 trên địa bàn phường Nghĩa Đô.

Đến ngày, 15/11/2020, 27 tổ dân phố trên địa bàn phường đã hoàn thành việc tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết năm 2020 đảm bảo đầy đủ nội dung theo quy định, trong đó, phần hội được các tổ thể hiện bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú, huy động được sự tham gia của đông đảo người dân, tạo không khí sôi nổi, đoàn kết, ấm cúng tại khu dân cư.

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc là dịp để nhân dân trên địa bàn được ôn lại truyền thống lịch sử của Mặt trận tổ quốc Việt Nam trong 90 năm xây dựng và phát triển; thông qua báo cáo kết quả thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và kết quả thực hiện bộ quy tắc ứng xử nơi công cộng tại khu dân cư; biểu dương, khen thưởng những tập thể, gia đình, cá nhân có nhiều thành tích trong thực hiện cuộc vận động và xây dựng cộng đồng dân cư; tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn….

Đặc biệt, ngày 13/11/2020, ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại tổ dân phố số 15 đã vinh dự được đón đồng chí Nguyễn Văn Sửu, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Hà Nội về dự. Thay mặt UBND thành phố Hà Nội, đồng chí Nguyễn Văn Sửu đã trao quà cho Ban công tác mặt trân khu dân cư số 15 và tặng 5 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn sinh sống trên địa bàn. Cùng với đó, quận Cầu Giấy và phường Nghĩa Đô cũng đã trao tặng 10 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn khác trên địa bàn.

Một số hình ảnh:

Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại tổ dân phố số 15 phường Nghĩa Đô

Đồng chí Nguyễn Văn Sửu - Phó Chủ tịch UBND thành phố tặng quà cho 5 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường

UBND PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ