THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Phường Dịch Vọng Hậu tổ chức tuyên truyền, tập huấn về PCCC và cứu nạn, cứu hộ cho Nhân dân trên địa bàn phường
Publish date 20/11/2020 | 16:58  | View count: 475

Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền công tác PCCC cho Nhân dân trên địa bàn phường Dịch Vọng Hậu, ngày 20/11/2020, tại Nhà văn hóa Tổ dân phố số 1- 12, UBND phường đã phối hợp với Cảnh sát PCCC - Công an quận Cầu Giấy tổ chức buổi tuyên truyền, tập huấn về phòng chữa, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho cho 120 người thuộc 4 Tổ phố phía nam đường Xuân Thủy. Tham dự buổi tập huấn có các đồng chí Bí thư chi bộ, Tổ trưởng dân phố và Nhân dân trên địa bàn.

Tại buổi tập huấn, các đại biểu tham dự đã được các cán bộ chiến sỹ Công an quận hướng dẫn các kỹ năng trong phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, đồng thời trực tiếp sử dụng các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy cơ bản, các kỹ năng thoát hiểm khi xảy ra cháy.

Thông qua buổi tập huấn, nhận thức của người dân về công tác phòng chống cháy nổ đã được nâng lên một bước. Đồng thời, kỹ năng sử dụng các phương tiện PCCC, các kỹ năng thoát hiểm, kỹ năng cứu hộ cứu nạn cũng được trang bị cho một bộ phận dân cư, góp phần thực hiện tốt mục tiêu “4 tại chỗ” trong phòng chống cháy nổ và cứu hộ cứu nạn trong cộng đồng dân cư trên địa bàn phường.

Trong thời gian tới UBND phường tiếp tục tổ chức tập huấn cho các Tổ dân phố còn lại trên toàn địa bàn phường.

UBND PHƯỜNG DỊCH VỌNG HẬU