THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

UBND - BCH công đoàn phường Nghĩa Tân đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2021
Publish date 29/01/2021 | 17:26  | View count: 365

Chiều ngày 29/1/2021, UBND - BCH công đoàn phường Nghĩa Tân đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2021.

Tham dự Hội nghị có đ/c Đoàn Bắc - Ủy viên BCH Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy; đ/c Vũ Thị Thủy - QUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường cùng toàn thể các đồng chí công chức, viên chức, người lao động thuộc cơ quan UBND phường. 

Hội nghị đã nghe Báo cáo kiểm điểm kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác của UBND phường năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021; Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị Cán bộ công chức năm 2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019 - 2021. Trong năm 2020, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan UBND phường Nghĩa Tân đã thực hiện nghiêm túc và hoàn thành 100% các chỉ tiêu mà Hội nghị cán bộ công chức năm 2020 đã đề ra.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Vũ Thị Thủy - QUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, Thủ trưởng cơ quan đánh giá cao những kết quả cũng như sự nỗ lực thực hiện nhiệm vụ của tập thể công chức và người lao động cơ quan phường. Đồng chí hy vọng trong năm tới, tập thể công chức và người lao động Cơ quan phường sẽ đoàn kết, phấn đấu hơn nữa, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu Hội nghị cán bộ công chức năm 2021 đề ra.

Đồng chí Vũ Thị Thủy - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND phường phát biểu chỉ đạo

Phát huy tính dân chủ, cán bộ, công chức, người lao động cơ quan UBND phường đã thảo luận kỹ, đưa ra các giải pháp cụ thể, thiết thực để thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu mà UBND quận giao cho phường Nghĩa Tân trong năm 2021, đồng thời thống nhất ký kết giao ước thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra cho năm 2021.

Đại diện cán bộ, công chức và các ban ngành đoàn thể phường ký giao ước thi đua năm 2021.

UBND PHƯỜNG NGHĨA TÂN