THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Đại hội đại biểu Hội người cao tuổi phường Dịch Vọng lần thứ IX, nhiệm kỳ 2021 – 2026
Publish date 16/03/2021 | 17:46  | View count: 486

Sáng ngày 16/3/2021, Hội người cao tuổi phường Dịch Vọng đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IX, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nhung - Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi quận cùng các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, UB.MTTQ Việt Nam, trưởng các đoàn thế Chính trị- Xã hội phường, các đồng chí Bí thư Chi bộ - Trưởng ban CTMT và 120 đại biểu chính thức của Hội người cao tuổi trên địa bàn phường.

Hội người cao tuổi phường hiện có 2.046 hội viên, sinh hoạt tại 21 khu dân cư. Nhiệm kỳ qua, Hội người cao tuổi phường không ngừng củng cố, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. Hàng năm, Hội quan tâm làm tốt công tác chăm sóc sức khỏe, chúc thọ, mừng thọ cho các cụ cao niên, tổ chức “Song hỷ thọ” cho các cặp hội viên. Cán bộ, hội viên Người cao tuổi thị phường luôn phát huy tốt vai trò nêu gương, tham gia thực hiện tốt phong trào thi đua “Tuổi cao gương sáng”, rèn luyện thân thể làm gương cho con cháu noi theo...

Tại đại hội, các đại biểu đã tập trung thảo luận các nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ tới, đẩy mạnh xây dựng tổ chức Hội vững mạnh gắn với quan tâm chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên chấp hành tốt các Chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đại diện Thường trực Đảng ủy phường và lãnh đạo Ban đại diện Hội người cao tuổi quận đánh giá cao những kết quả mà Hội Người cao tuổi phường đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế- xã hội của địa phương, góp phần xây dựng phường Dịch Vọng ngày càng “Hiện đại- Văn minh- Giàu đẹp”.

Ban đại diện NTC quận và lãnh đạo phường Dịch Vọng tặng hoa BCH Hội NCT phường nhiệm kỳ 2021 - 2026

Với tinh thần dân chủ, đoàn kết, Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành Hội Người cao tuổi phường Dịch Vọng lần thứ IX (Nhiệm kỳ 2021- 2026) gồm 15 ông bà.

PHƯỜNG DỊCH VỌNG