THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và tổng kết phong trào thi đua năm 2021 trên địa bàn phường Nghĩa Tân
Publish date 19/10/2021 | 14:22  | View count: 183

Sáng ngày 19/10/2021, Hội LHPN Phường Nghĩa Tân tổ chức kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021) và tổng kết phong trào thi đua năm 2021.

Tham dự có đ/c Lưu Tuyết Trinh- Phó chủ tịch Hội LHPN quận; đ/c Nguyễn Hoàng Anh - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường cùng các đồng chí trong thường trực Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ phường, cán bộ Hội là Chi hội trưởng, Chi hội phó và ủy viên ban chấp hành các chi hội.

Trong những năm qua, Hội Phụ nữ Phường Nghĩa Tân đã phát huy sáng tạo, sự năng động triển khai hiệu quả công tác Hội và phong trào phụ nữ trong toàn phường. Tổ chức Hội đã có nhiều đổi mới, sáng tạo trong công tác chỉ đạo, điều hành, tập trung vào những nội dung mang lại hiệu quả thiết thực với hội viên phụ nữ. Nhiều chị em phụ nữ trở thành gương mặt tiêu biểu về lao động giỏi, sáng tạo, thực sự là những điển hình tiên tiến, tấm gương sáng có sức lan tỏa sâu rộng, thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Năm 2021, Hội LHPN phường đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ VII. Ngoài việc thực hiện tốt các chương trình công tác Hội, cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch” và 3 nhiệm vụ trọng tâm đã có tác dụng động viên, lôi cuốn đông đảo các tầng lớp phụ nữ tham gia, đem lại hiệu quả thiết thực và có tính nhân văn sâu sắc như: hoạt động Đền ơn đáp nghĩa, tặng quà cho hội viên phụ nữa có hoàn cảnh khó khăn trong đợt dịch Covid-19, nhận nuôi 04 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn,... Đồng thời triển khai có hiệu quả các công trình, phần việc như: cải tạo, làm đẹp sân chơi tại địa bàn dân cư; duy trì hiệu quả các mô hình: Góc xanh, Phụ nữ với sản phẩm thân thiện môi trường từ giấy loại, ra mắt mô hình “đường hoa” và cải tạo sân chơi...

Đồng chí Lưu Tuyết Trinh - Phó Phó chủ tịch Hội LHPN quận  phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Lưu Tuyết Trinh -  Phó chủ tịch Hội LHPN quận và đồng chí Nguyễn Hoàng Anh - Phó Bí thư Đảng ủy phường đã trân trọng gửi lời cảm ơn, ghi nhận, nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích mà cán bộ, hội viên phụ nữ Phường Nghĩa Tân đã đạt được trong những năm vừa qua. Đồng thời mong rằng chị em phụ nữ tiếp tục phát huy tài năng, trí tuệ; thể hiện vai trò, vị thế người phụ nữ trong thời đại mới; thực hiện bình đẳng giới trên các lĩnh vực của đời sống xã hội và gia đình, tạo điều kiện để phụ nữ tiến bộ và phát triển.

Đ/c Lâm Văn Thảo - PCT UBND phường tặng giấy khen  cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2021

Tại Hội nghị, Ban tổ chức đã trao giấy khen của UBND phường cho 9 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2021. Hội phụ nữ phường biểu dương12 tập thể và 23 cá nhân có thành tích tốt trong công tác Hội năm 2021.

UBND PHƯỜNG NGHĨA TÂN