THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

UBND phường Trung Hòa tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, nhân viên, người lao động năm 2022
Publish date 22/01/2022 | 16:35  | View count: 282

Hội nghị cán bộ, công chức hằng năm là hình thức dân chủ trực tiếp để cán bộ, công chức, người lao động tham gia quản lý và xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh. Thông qua hội nghị, công chức, người lao động sẽ trực tiếp tham gia ý kiến đóng góp, bàn bạc để thống nhất các nội dung, biện pháp, mục tiêu, kế hoạch hành động nhằm tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ công tác của đơn vị, xây dựng và thực hiện quy chế làm việc của cơ quan.

Sáng ngày 22/01/2022, UBND – Ban chấp hành Công đoàn phường Trung Hòa tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2022.

Hội nghị đã được nghe Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022; Báo cáo kiểm điểm trách nhiệm người đứng đầu và việc thực hiện quy chế dân chủ trong cơ quan phường năm 2021.

Năm 2021 là năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, năm có nhiều sự kiện chính trị quan trọng, cũng là năm đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, tác động tiêu cực đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội. Với tinh thần chủ động, quyết tâm cao của tập thể cơ quan phường đã tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, hoàn thành mục tiêu “vừa chống dịch bệnh hiệu quả, vừa phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo an sinh xã hội”, hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ của năm 2021.

Thực hiện thí điểm tổ chức mô hình chính quyền đô thị theo Nghị quyết số 97/2019/QH14 ngày 27/11/2019 của Quốc hội từ ngày 01/7/2021, bộ máy chính quyền phường đã nhanh chóng đi vào hoạt động và vận hành hiệu quả. Lãnh đạo phường luôn quan tâm tới công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ, công chức tham gia đầy đủ các chương trình, lớp tập huấn, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn do các cấp tổ chức. Bên cạnh đó, đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, công chức, người lao động cũng được quan tâm, chú trọng như: thăm hỏi khi ốm đau, động viên tặng quà nhân các ngày lễ, tết, việc hiếu, hỉ, tổ chức các hoạt động ngoại khóa…

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hải Đăng– Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã phát động phong trào thi đua năm 2022 tới toàn thể cán bộ, công chức, người lao động cơ quan với các nội dung cụ thể: 100% cán bộ, công chức, người lao động thực hiện tốt quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức trong bộ máy hành chính, đặc biệt chú ý thái độ và tinh thần trách nhiệm trong giao tiếp và giải quyết công việc; 100% cán bộ công chức hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, không có người vi phạm bị kỷ luật; 100% đoàn viên công đoàn đăng ký thi đua, đăng ký sáng kiến kinh nghiệm và thực hiện tốt các nội dung thi đua; phấn đấu 15% cán bộ, công chức đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”; 60% trở lên đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”; tập thể cán bộ, công chức đạt danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến xuất sắc”; Công đoàn phường đạt Công đoàn cơ sở vững mạnh…

Đồng chí Nguyễn Hải Đăng – Chủ tịch UBND phường phát động phong trào thi đua năm 2022

Tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND phường và đồng chí Chủ tịch Công đoàn phường đã cùng ký giao ước thi đua năm 2022, chính thức phát động phong trào thi đua trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên, người lao động cơ quan phường.

Đ/c Chủ tịch UBND phường và đ/c Chủ tịch Công đoàn cơ quan phường ký giao ước thi đua năm 2022

PHƯỜNG TRUNG HÒA