THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Phường Dịch Vọng hưởng ứng Tết trồng cây năm 2022
Publish date 11/02/2022 | 17:15  | View count: 258

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân mới Nhâm Dần, hưởng ứng lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, sáng ngày 11/2/2022, phường Dịch Vọng tổ chức chỉnh trang các tuyến phố hưởng ứng Tết trồng cây.

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ kính yêu, nhiều năm qua, phường Dịch Vọng đã duy trì phát động Tết trồng cây với sự tham gia tích cực của các cấp, ngành và các tầng lớp Nhân dân. Vì vậy, phong trào trồng cây của phường đã đạt được những kết quả quan trọng, nhiều đường phố, khu dân cư đã dần được phủ xanh, góp phần tạo cảnh quan môi trường sinh thái trong lành. Trong năm 2022, phường đẩy mạnh công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của Tết trồng cây nhằm động viên các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia hưởng ứng trồng và bảo vệ cây xanh,  góp phần giúp cảnh quan của phường Dịch Vọng ngày càng xanh, sạch, đẹp. Ngày 11/02/2022, phường Dịch Vọng tổ chức chỉnh trang các tuyến phố, đồng thời trồng bổ sung 06 cây xanh trên tuyến đường Khúc Thừa Dụ, cổng Công viên Cầu Giấy, đường Nguyễn Văn Huyên. Trước đó, phường đã ra quân tổ chức quét vôi 3.500 gốc cây trên 15 tuyến phố; trang trí hoa, cây cảnh trên tuyến đường Trần Đăng Ninh và di tích Đình Chùa Hà.

Đây là hoạt động thiết thực của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân phường Dịch Vọng đầu năm mới nhằm phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng năm 2022, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập quận Cầu Giấy (01/9/1997 – 01/9/2022), góp phần xây dựng quận Cầu Giấy nói chung, phường Dịch Vọng nói riêng ngày càng phát triển văn minh, hiện đại.

PHƯỜNG DỊCH VỌNG