THÔNG TIN CÁC PHƯỜNG

Phường Dịch Vọng tổ chức Hội nghị truyền thông chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi
Publish date 23/06/2022 | 15:50  | View count: 195

Sáng ngày 23/6/2022, UBND phường Dịch Vọng phối hợp Trung tâm y tế quận Cầu Giấy tổ chức Hội nghị truyền thông Chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi trên địa bàn phường.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Hải Yến – Phó Chủ tịch UBND phường; Thạc sỹ Nguyễn Thị Hồng Lam – Nguyên giảng viên trung tâm đào tạo dân số y tế là báo cáo viên của hội nghị và 109 hội viên Hội Người cao tuổi trên địa bàn.

Tại hội nghị, với mục đích nâng cao sức khoẻ người cao tuổi, Thạc sỹ Nguyễn Thị Hồng Lam đã tuyên truyền, phổ biến kiến thức về rèn luyện thân thể, tăng cường sức khoẻ và phòng bệnh, đặc biệt là các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như: bệnh tim mạch, thoái hóa, parkinson, đái tháo đường, tăng huyết áp, nhồi máu cơ tim… Đồng thời hướng dẫn người cao tuổi các kỹ năng phòng bệnh, chữa bệnh và tự chăm sóc sức khoẻ tại nhà….  Qua đó, người cao tuổi đã được tiếp cận với các kiến thức, kỹ năng cần thiết về cách chăm sóc sức khoẻ, chế độ dinh dưỡng và một số cách phòng tránh bệnh tật cơ bản. Qua đó góp phần giúp người cao tuổi sống thọ, sống vui, sống khoẻ, sống có ích bên gia đình, góp phần xây dựng một xã hội khoẻ mạnh.

PHƯỜNG DỊCH VỌNG