Asset Publisher

Hội Người mù quận kỷ niệm 91 năm Ngày Phụ nữ Niệt Nam và Tháng hành động Vì Người cao tuổi
Publish date 19/10/2021 | 16:04  | View count: 117

 

Chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày Thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021) và Tháng hành động Vì Người cao tuổi, sáng ngày 19/10/2021, Hội Người mù quận Cầu Giấy phối hợp với Công ty cổ phần dược mỹ phẩm Sơn Cước tổ chức tập huấn “Kiến thức chăm sóc sức khỏe người cao tuổi và phụ nữ khiếm thị” với chủ đề: tư vấn, điều trị bệnh cơ xương khớp theo phương pháp cổ truyền.

Tham dự và làm báo cáo viên cho Hội nghị có bà Lê Thị Hoa Bắc - Giám đốc kinh doanh và bà Nguyễn Thị Thành - Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần dược mỹ phẩm Sơn Cước cùng Ban Chấp hành và hơn 90 cán bộ, hội viên Hội Người mù quận Cầu Giấy.

Bà Lê Thị Hoa Bắc – GĐKD công ty CP dược mỹ phẩm Sơn Cước phổ biến kiến thức về cơ xương khớp cho hội viên

Tại Hội nghị tập huấn, bà Lê Thị Hoa Bắc đã truyền đạt tới cán bộ, hội viên HNM quận về cơ chế gây bệnh xương khớp ở người cao tuổi, đặc biệt là với phụ nữ. Theo đó, nguyên nhân dẫn đến bệnh cơ xương khớp là do tuổi tác, chế độ dinh dưỡng và do tư thế vận động chưa đúng. Căn bệnh này cũng liên quan mật thiết đến vấn đề giới tính, do chị em phụ nữ phải trải qua quá trình sinh nở. Đồng thời, bà Hoa Bắc cũng giới thiệu một số biện pháp chữa bệnh bằng phương pháp cổ truyền. Các chuyên viên của Công ty cổ phần dược mỹ phẩm Sơn Cước đã giới thiệu và trực tiếp hướng dẫn cho các hội viên các phương pháp xoa bóp  giảm đau cơ bản. Đây là những kiến thức rất hữu ích nhất các hội viên, nhất là trong tình hình dịch bệnh phức tạp hiện nay.

Nhân dịp này, Hội cũng đã trích từ quỹ hội, phối hợp với các tổ chức từ thiện tặng hơn 90 xuất quà cho các hội viên, mỗi xuất từ 450.000 đến 500.000 đồng./.

HỘI NGƯỜI MÙ QUẬN