Asset Publisher

Phường Dịch Vọng tổ chức khám sức khoẻ cho người cao tuổi trên địa bàn
Publish date 27/06/2022 | 16:46  | View count: 202

Nhân Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam, ngày 27/6/2022, UBND phường Dịch Vọng phối hợp với Trung tâm Y tế quận tổ chức khám miễn phí và chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi trên địa bàn phường.

UBND phường phối hợp với Hội Người cao tuổi phường tuyên truyền, vận động các hội viên NCT trên địa bàn đến tham gia buổi khám và tư vấn sức khỏe. Trực tiếp khám, tư vấn cho người cao tuổi trên địa bàn có các bác sỹ Trung tâm y tế quận và các y, bác sỹ Trạm y tế phường. Người cao tuổi được khám lâm sàng, đồng thời được tư vấn trực tiếp về chế độ dinh dưỡng, cách phòng các bệnh thường gặp ở NCT để có một cơ thể khoẻ mạnh và tránh được các tai biến do bệnh tật gây ra. Kết thúc ngày khám đã có 181 người cao tuổi trên địa bàn được khám và chăm sóc sức khoẻ.

Công tác chăm sóc người cao tuổi luôn được Đảng, chính quyền phường Dịch Vọng quam tâm thực hiện, đặc biệt, hoạt động khám sức khoẻ cho người cao tuổi luôn được lãnh đạo phường quan tâm tổ chức thường xuyên nhằm mục đích phát hiện các bệnh thường gặp và tư vấn chuyển tuyến điều trị can thiệp kịp thời, đồng thời củng cố và nâng cao chất lượng quản lý, khám chữa bệnh người cao tuổi trên địa bàn, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người cao tuổi tại gia đình và cộng đồng.

PHƯỜNG DỊCH VỌNG