TIN TỨC - SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Hội nghị cán bộ công chức Chi cục thuế năm 2022
Publish date 15/01/2022 | 17:18

Sáng ngày 15/01/2022, Ban chấp hành công đoàn Chi cục Thuế quận Cầu Giấy đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2022.

Công đoàn Chi cục Thuế quận Cầu Giấy hiện có 192 đoàn viên thuộc 12 tổ Công đoàn. Năm 2021, Ban Chấp hành Công đoàn đã gắn các hoạt động của tổ chức công đoàn với hoạt động chuyên môn của cơ quan, vận động cán bộ, đoàn viên tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua lao động tốt. Với tinh thần đoàn kết, thống nhất, quyết tâm cao, Chi cục Thuế đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao, đặc biệt, đã hoàn thành toàn diện dự toán pháp lệnh thu ngân sách trên địa bàn và dự toán pháp lệnh thu ngân sách được phân cấp cả về tổng số thu, tổng thu trừ đất, tổng thu ngoài quốc doanh đều tăng trưởng cao so với cùng kỳ.

Bên cạnh đó, Công đoàn Chi cục Thuế đã quan tâm chăm lo đời sống cán bộ viên chức và người lao động, kịp thời động viên, thăm hỏi các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật vượt khó vươn lên trong học tập với số tiền 184 triệu đồng.

Hưởng ứng lời kêu gọi của các cấp các ngành, 100% đoàn viên công đoàn đã tham gia ủng hộ các loại quỹ với tổng số tiền trên 500 triệu đồng, trong đó, hưởng ứng chương trình "Chung tay đẩy lùi dịch Covid-19", toàn thể đoàn viên công đoàn đã tham gia ủng hộ trên 150 triệu đồng chuyển thành 600 suất quà trao tận tay các đồng chí Cựu thanh niên xung phong, đoàn viên, người lao động và người dân gặp khó khăn trên địa bàn...

Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Nguyễn Thị Thu Hà - Quận ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động quận chúc mừng và đánh giá cao những kết quả tích cực mà đoàn viên Chi cục Thuế đã đạt được trong năm qua. Với những kết quả đó, Công đoàn Chi cục Thuế đã được Liên đoàn lao động TP Hà Nội khen tặng “Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc năm 2021”. Năm 2022, cán bộ công chức Chi cục Thuế đẩy mạnh phong trào thi đua, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Thuế năm 2022.

CHI CỤC THUẾ