TIN TỨC - SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Tuyên dương người nộp thuế thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế năm 2020 trên địa bàn quận Cầu Giấy
Publish date 08/04/2022 | 16:43

Sáng 08/04/2022, được sự ủy quyền của Cục Thuế TP Hà Nội, Chi cục Thuế quận Cầu Giấy long trọng tổ chức “Hội nghị tuyên dương người nộp thuế thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2020” đối với 27 doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho hơn 16.800 tổ chức, doanh nghiệp và người nộp thuế đang hoạt động trên địa bàn quận để tôn vinh, ghi nhận thành tích và sự đóng góp của các Doanh nhân-doanh nghiệp.

Hội nghị tuyên dương người nộp thuế diễn ra trong không khí trang trọng, Ban lãnh đạo Chi cục Thuế đã trực tiếp trao tặng Giấy khen và tặng phẩm của Cục Thuế TP Hà Nội cho 27 doanh nghiệp tiểu biểu, chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật thuế; SXKD có hiệu quả; có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong lĩnh vực phát triển kinh tế trên địa bàn quận.

Đại diện Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh thương mại Bắc Hà chia sẻ niềm tự hào khi được nhận Giấy khen của Cục Thuế TP Hà Nội và khẳng định: Công ty luôn đảm bảo sự chính xác và minh bạch trong thực hiện nghĩa vụ với nhà nước. Công ty cảm ơn sự đồng hành của Cục thuế TP Hà Nội cũng như Chi cục Thuế quận Cầu Giấy, đồng thời cam kết sẽ luôn hợp tác chặt chẽ với các cơ quan Thuế trong công cuộc cải cách hiện đại hóa công tác thu nộp NSNN.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Quang Hùng - Chi cục Trưởng đã chúc mừng các doanh nhân đại diện cho các doanh nghiệp được biểu dương, khen thưởng, ghi nhận và đánh giá cao việc thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế của các doanh nghiệp trong nhiều năm qua, đồng thời mong muốn và kỳ vọng các doanh nhân - doanh nghiệp tiếp tục giữ vững, phát huy tiềm năng, phát triển SXKD, thực hiện tốt chính sách pháp luật thuế, đóng góp có hiệu quả cho sự phát triển chung của quận Cầu Giấy và của Thủ đô. Đồng chí Chi cục trưởng khẳng định, cơ quan Thuế luôn tận tâm, tận lực, đồng hành, hỗ trợ cùng các doanh nghiệp, đảm bảo sự chính xác, công khai và minh bạch trong việc thực hiện nghĩa vụ với nhà nước./.

CHI CỤC THUẾ QUẬN CẦU GIẤY