TIN TỨC - SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Liên đoàn lao động quận Cầu Giấy dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022)
Publish date 18/06/2022 | 16:59

Sáng ngày 18/6/2022, tại Nghĩa trang liệt sỹ Vị Xuyên (Hà Giang), đoàn đại biểu LĐLĐ quận Cầu Cầu Giấy do đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – QUV – Chủ tịch LĐLĐ quận làm trưởng đoàn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành LĐLĐ quận đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ. Là nơi yên nghỉ của 1.853 liệt sỹ. Nơi đây trở thành "ngôi nhà chung" của các liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh trong cuộc chiến bảo vệ biên giới phía Bắc và các liệt sỹ thuộc 32 tỉnh, thành từ Bình Trị Thiên trở ra.

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hà – QUV – Chủ tịch LĐLĐ quận dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Đoàn đại biểu LĐLĐ quận Cầu Giấy viếng nghĩa trang Vị Xuyên – Hà Giang

Ngày 27/7 đã trở thành một dấu ấn nhắc nhở mỗi người dân Việt Nam về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, để tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc. Trong không khí trang nghiêm, xúc động, đoàn đại biểu LĐLĐ quận đã kính cẩn nghiêng mình để tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì Tổ quốc. Sau lễ viếng, các đại biểu đã thắp hương từng phần mộ liệt sỹ. Những vòng hoa thắm, những nén hương thơm thắp lên bày tỏ sự tri ân, thể hiện sự ghi nhận, lòng thành kính và biết ơn sâu sắc của cán bộ, đoàn viên LĐLĐ quận Cầu Giấy đối với những người con ưu tú của quê hương, đã hiến dâng trọn cuộc đời mình cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống thanh bình, hạnh phúc của Nhân dân.

Các đ/c đại biểu đoàn LĐLĐ quận Cầu Giấy thắp hương từng phần mộ Liệt sĩ

Phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh đi trước, cán bộ, đoàn viên LĐLĐ quận Cầu Giấy nguyện đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn thử thách, ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, chỉ tiêu góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG QUẬN