TIN TỨC - SỰ KIỆN TIÊU BIỂU

Hội Cựu chiến binh phường Quan Hoa gặp mặt cán bộ, hội viên tham gia cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025
Publish date 28/09/2022 | 08:49

Chiều ngày 27/9/2022, Hội CCB phường Quan Hoa tổ chức gặp mặt cán bộ, hội viên CCB tham gia cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Hữu Tý - Phó Chủ tịch Hội CCB quận; đồng chí Phạm Minh Hải - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường.

Trong những năm qua, các thế hệ CCB phường Quan Hoa đã tích cực tham gia cấp ủy chi bộ, Bí thư, Phó Bí thư chi bộ, Tổ trưởng, Tổ phó tổ dân phố và các tổ chức chính trị-xã hội trong khu dân cư; luôn là chỗ dựa tin cậy của cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân. Chính vì vậy, ngay sau khi có kế hoạch tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 của Đảng ủy phường Quan Hoa, Ban Thường vụ Hội CCB phường đã tổ chức quán triệt, triển khai đến tất cả các Chi hội CCB nhằm động viên các CCB là đảng viên tham gia cấp ủy chi bộ. Đến nay, 29/29 chi bộ thuộc Đảng  bộ phường Quan Hoa, trong đó có 24 chi bộ tổ dân phố đã tổ chức thành công Đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2025.  Trong tổng số 86 đồng chí cấp ủy của 24 chi bộ tổ dân phố đã có 35 đồng chí hội viên CCB tham gia, chiếm tỷ lệ 45,45%, trong đó có 11 đồng chí làm Bí thư chi bộ, 5 đồng chí làm Phó Bí thư chi bộ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Minh Hải thay mặt cho Ban Thường vụ Đảng ủy phường đã nhiệt liệt chúc mừng và mong muốn các đồng chí hội viên CCB tham gia cấp ủy, Bí thư, Phó Bí thư chi bộ tiếp tục phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu trong công tác lãnh đạo chi bộ và các hoạt động của Hội, làm tròn nhiệm vụ của một người đảng viên, hội viên, xứng đáng là lực lượng bảo vệ Đảng, chính quyền, bảo vệ chế độ XHCN và Nhân dân.

PHƯỜNG QUAN HOA