TIN TỨC - SỰ KIỆN

Hội nghị Sơ kết 05 năm (2013-2018) thực hiện nghị quyết 765-NQ/QUTW ngày 20/12/2012 của Quân ủy Trung ương
Publish date 17/08/2018 | 17:44  | View count: 843

Sau 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 765-NQ/QUTW ngày 20/12/2012 của Quân ủy Trung ương về nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2013-2020 và những năm tiếp theo, sáng ngày 17/08/2018  Ban Chỉ huy quân sự quận Cầu Giấy đã tổ chức Hội nghị sơ kết tại hội trường Ban Chỉ huy quân sự quận. Tới dự hội nghị có các đồng chí: Đại tá Phạm Minh Tú- đại diện Bộ tư lệnh Thủ Đô; Trần Việt Hà- UVTV Quận ủy, phó chủ tịch UBND quận; Nguyễn Thị Thanh- UVTV Quận ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam quận; các đồng chí trong Ban Chỉ huy quân sự quận, lãnh đạo cấp ủy Đảng, Chính quyền, Ban Chỉ huy quân sự của các phường, đại diện lãnh đạo các cơ quan, trường học, đơn vị đóng trên địa bàn quận. 

Trong năm năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp thường xuyên của Đảng ủy, Chỉ huy Bộ Tư lệnh Thủ đô, Quận ủy, HĐND, UBND quận, cùng sự phối kết hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng, các phòng, ban, ngành đoàn thể quận và Đảng ủy, HĐND, UBND các phường, công tác huấn luyện của Ban Chỉ huy quân sự quận đã có nhiều chuyển biến tích cực, khắc phục mọi khó khăn về điều kiện thao trường, trang thiết bị tập luyện... đồng thời làm tốt công tác chuẩn bị huấn luyện về con người và cơ sở vật chất bảo đảm cho huấn luyện. Kết quả huấn luyện từng bước được nâng lên trong từng năm, công tác huấn luyện 5 năm (2013-2018) của BCH quân sự quận hoàn thành khá tốt nội dung và chương trình huấn luyện được giao. Trên cơ sở đó, Ban Chỉ huy quân sự quận đã khen thưởng cho 7 tập thể và 7 cá nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện.

Với phương châm" Cơ bản- Thiết thực- Vững chắc" BCH quân sự quận Cầu Giấy tiếp tục thực hiện nghiêm Nghị quyết lãnh đạo các cấp về nâng cao chất lượng huấn luyện, sát với yêu cầu và đối tượng huấn luyện của đơn vị, sát với điều kiện chiến đấu, tập trung xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, lấy xây dựng chính trị làm cơ sở, kết hợp giữa giáo dục chính trị xây dựng quan điểm tư tưởng huấn luyện quân sự, đảm bảo cho nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu thắng lợi.

 

ỦY BAN MTTQ QUẬN