TIN TỨC - SỰ KIỆN

UBND phường Nghĩa Đô tổ chức tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy cho người dân
Publish date 14/12/2018 | 14:01  | View count: 994

Công tác phòng cháy, chữa cháy là nhiệm vụ quan trọng, là trách nhiệm của mỗi người dân, của toàn xã hội. Để thực hiện tốt Luật PCCC, góp phần ngăn ngừa, loại trừ được các nguyên nhân cháy, hạn chế thấp nhất số vụ cháy và thiệt hại do cháy gây ra, bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản nhân dân, ngày 14/12/2018, UBND phường Nghĩa Đô phối hợp với Công an quận Cầu Giấy tổ chức lớp tập huấn phòng cháy, chữa cháy cho hơn 300 người dân đang sinh sống trên địa bàn.

Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Trường Sơn – Phó trưởng Công an quận Cầu Giấy đã thông báo tình hình cháy nổ trong thời gian vừa qua và trao đổi các biện pháp hướng dẫn người dân về công tác phòng cháy, chữa cháy. Qua buổi tập huấn nhiều người dân trên địa bàn phường đã có thêm kiến thức về công tác phòng cháy, chữa cháy và chủ động phòng cháy, chữa cháy tại gia đình với các phương án bố trí lối thoát nạn, trang bị các dụng cụ chữa cháy cần thiết để kịp thời xử lý sự cố khi xảy ra.

Trong thời gian tiếp theo, UBND phường tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến từng người dân về công tác phòng cháy, chữa cháy và phối hợp Đội Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an quận Cầu Giấy tăng cường công tác kiểm tra, kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về PCCC, hạn chế thấp nhất các vụ cháy nổ có thể xảy ra, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, mang lại cuộc sống hạnh phúc, yên bình cho mỗi người dân.

Một số hình ảnh:

UBND PHƯỜNG NGHĨA ĐÔ