TIN TỨC - SỰ KIỆN

Hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” và chương trình “Đồng hành cùng con”
Publish date 01/11/2021 | 05:01  | View count: 170

Hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động và Chương trình “Đồng hành cùng con” của BTV Hội LHPN Thành phố Hà Nội, Hội LHPN quận Cầu Giấy khẩn trương triển khai thực hiện Chương trình trong các cấp Hội phụ nữ trên địa bàn quận.

Chương trình kêu gọi những người mẹ, người cha trong gia đình hãy đồng hành, quan tâm đến con trong học tập, nhất là việc học trực tuyến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp; cha mẹ hãythấu hiểu và chia sẻ để nâng bước cho con, để yêu thương thay cho lời quát mắng, kết hợp chặt chẽ giữa gia đình với nhà trường trong bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Đồng thời, tích cực vận động các gia đình có các biện pháp bảo vệ sự an toàn và phát huy tối đa hiệu quả học tập của các con; tăng cường tuyên truyền hướng dẫn cách sử dụng các thiết bị điện tử cho học sinh trực tuyến, nhất là đối với học sinh cấp tiểu học.

Với tình cảm và trách nhiệm vì trẻ em, tính đến ngày 01/11/2021, Chương trình đã nhận được sự ủng hộ của các cấp Hội Phụ nữ quận Cầu Giấy, các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm để trao tặng 44 máy tính (39 máy tính để bàn, 05 máy tính xách tay) cho 44 học sinh là con của hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do tác động ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn quận nhằm hỗ trợ học trực tuyến tại nhà.

Với ý nghĩa nhân văn của Chương trình, các em học sinh khó khăn trên địa bàn quận Cầu Giấy đã có điều kiện học tập trực tuyến, tiếp cận với công nghệ thông tin. Qua đó, khẳng định sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Cầu Giấy nói riêng và của Thành phố nói chung dành cho giáo dục, chia sẻ với các gia đình học sinh trong đại dịch Covid-19.

Một số hình ảnh hoạt động:

HỘI LHPN QUẬN