TIN TỨC - SỰ KIỆN

Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2022 phường Mai Dịch
Publish date 17/05/2022 | 16:37  | View count: 118

Ngày 17/5/2022, Đảng ủy phường Mai Dịch đã tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2022 cho 24 đ/c Đảng viên, trong đó có 05 Đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 03 đ/c nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 15 đ/c nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 01 đ/c nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Phạm Văn Triển - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Quận ủy cùng các đ/c trong Ban chấp hành Đảng bộ phường; Thường trực UBND, Uỷ ban MTTQ; trưởng các ban ngành đoàn thể; các Đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng; các đ/c trong cấp ủy các chi bộ có Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng.

Đ/c Phạm Văn Triển - UVTV, Trưởng ban Tổ chức Quận ủy trao Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho các đ/c đảng viên

Đại diện cho 24 đảng viên được nhận huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Đinh Trọng Khang - đảng viên chi bộ số 27 đã bày tỏ sự xúc động, biết ơn các đồng chí lãnh đạo đã quan tâm, tạo điều kiện để các đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, chức trách của mình, xứng đáng với phần thưởng cao quý mà Đảng đã trao tặng.

Đ/c Phạm Văn Triển - UVTV, Trưởng ban Tổ chức Quận ủy phát biểu tại buổi Lễ

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Triển - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Quận ủy chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đúng vào dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng chí mong các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của người đảng viên, trở thành những người đi đầu trong việc vận động gia đình và Nhân dân tham gia các phong trào thi đua của địa phương, đặc biệt là chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập quận Cầu Giấy và phường Mai Dịch, góp phần xây dựng Đảng bộ phường Mai Dịch nói riêng và Đảng bộ quần Cầu Giấy nói chung luôn là Đảng bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu.

Nhân dịp này, đ/c Phạm Văn Triển - UVTV, Trưởng ban Tổ chức Quận ủy cùng các đ/c trong Thường trực Đảng ủy phường đã tới nhà chúc mừng và trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên lão thành Nguyễn Trọng Quý - đảng viên chi bộ số 28.

PHƯỜNG MAI DỊCH