TIN TỨC - SỰ KIỆN

Hội nghị chuyên đề “Phối hợp các đoàn thể trong công tác Khuyến học - Xây dựng mô hình học tập” phường Yên Hòa
Publish date 24/05/2022 | 15:13  | View count: 157

Ngày 24/5/2022, Hội khuyến học phường đã tổ chức Hội nghị chuyên đề “Phối hợp các đoàn thể trong công tác Khuyến học - Xây dựng mô hình học tập”.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Hà - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; đồng chí Đinh Trọng - Phó Chủ tịch UBND phường cùng các đồng chí là Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Hội Phụ nữ, Bí thư Đoàn thanh niên, Chủ tịch Hội người cao tuổi, Hội chữ thập đỏ và 90 ông, bà là chi hội trưởng các hội đoàn thể chính trị - xã hội.

Trong những năm qua, bằng các hoạt động cụ thể, thiết thực, Hội khuyến học phường đã luôn tiên phong gây dựng và phát triển các mô hình học tập trên địa bàn. Đến nay, Hội đã xây dựng và đang duy trì được 6600 Gia đình học tập, 18 Dòng họ học tập, 38 cộng đồng học tập, 1900 công dân học tập. Tại Hội nghị, đã có 5 tham luận tham gia đóng góp các giải pháp hữu hiệu để phối hợp duy trì và xây dựng thêm nhiều mô hình học tập mới.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Hà - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường đã ghi nhận những thành quả mà Hội Khuyến học phường đã đạt được trong những năm qua, đồng thời biểu dương 6 tập thể và 7 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào khuyến học - khuyến tài của Hội khuyến học phường.

PHƯỜNG YÊN HÒA