TIN TỨC - SỰ KIỆN

Lễ vào hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em phường Dịch Vọng năm 2022
Publish date 28/05/2022 | 16:24  | View count: 133

Ngày 28/5/2022, UBND phường Dịch Vọng tổ chức Lễ vào hè – Phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2022.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo phòng LĐ-TBXH quận, lãnh đạo Đảng ủy - UBND - UB MTTQ phường, trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội, hiệu trưởng các trường học, các đồng chí Bí thư chi bộ - Trưởng ban CTMT, tổ trưởng tổ dân phố, cộng tác viên trẻ em và đặc biệt là có sự góp mặt của các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn đạt thành tích cao trong học tập.

Năm 2022, Ban chỉ đạo hè phường Dịch Vọng đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể, các trường học trên địa bàn xây dựng kế hoạch hoạt động hè với nhiều nội dung phong phú, đa dạng như: Hội thi tìm hiểu các kiến thức lịch sử, văn hóa - xã hội, các chương trình trải nghiệm, hướng nghiệp, vui chơi, giải trí, các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao… để đem đến cho trẻ em trên địa bàn một mùa hè vui tươi, bổ ích, lành mạnh dành cho các em, giúp các em rèn luyện thể lực, nâng cao trí lực phát triển toàn diện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Tại hội nghị, các em đã được xem các tiết mục văn nghệ, xiếc đặc sắc và được giao lưu cùng với các nghệ sỹ trong niềm vui hân hoan khi được tham dự buổi lễ sau hơn 2 năm tạm dừng các hoạt động để phòng chống dịch Covid-19. Đặc biệt, UBND phường cũng đã trao tặng các suất quà trị giá 16.000.000 đồng cho 32 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

Đ/c Đỗ Anh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy và đ/c Nguyễn Việt Trung - Chủ tịch UBND phường

trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đạt thành tích cao trong học tập

Sau lễ phát động, UBND phường tiếp tục chỉ đạo các khu dân cư thực hiện kế hoạch hè 2022 đạt hiệu quả thiết thực, để mùa hè năm nay thực sự vui vẻ, bổ ích và lý thú đối với các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn phường./.        

PHƯỜNG DỊCH VỌNG