TIN TỨC - SỰ KIỆN

Quận Cầu Giấy sẵn sàng cho kì thi tuyển sinh vào lớp 10
Publish date 17/06/2022 | 16:27  | View count: 264

Tại quận Cầu Giấy có 7 địa điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT được đặt tại 3 trường THPT là Cầu Giấy, Yên Hòa, chuyên Hà Nội – Amsterdam, 4 điểm thi được đặt tại các trường THCS: Dịch Vọng, Yên Hòa, Nam Trung Yên, Lê Quý Đôn (trong đó 266 phòng thi, 8 phòng chờ và 18 phòng dự phòng). Tại các điểm thi, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã hoàn tất với mục tiêu tạo mọi điều kiện thuận lợi, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thí sinh và cán bộ, những người tham gia phục vụ thi.

Các công tác chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT đã được UBND quận Cầu Giấy lên kế hoạch chi tiết, cụ thể từ ngày 10/6/2022 cho đến khi kết thúc kỳ thi, đồng thời phân công nhiệm vụ cho các phòng, ban và UBND các phường có đặt địa điểm thi thực hiện nhằm đạt kết quả tốt nhất.

Ngày 16/6/2022, Ban chỉ đạo thi quận Cầu Giấy đã tiến hành kiểm tra các điểm thi. Các điểm thi đã chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất đảm bảo cho kỳ thi, kiểm tra hệ thống cấp nước, các điều kiện phòng chống dịch Covid-19 cũng như công tác an ninh, an toàn cho thí sinh và phụ huynh học sinh.

Công tác vệ sinh, khử khuẩn tại điểm thi trường THCS Lê Quý Đôn

Các địa điểm thi đã xây dựng phương án phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo hướng dẫn của Bộ, Thành phố, sở nghành. Đối với các thí sinh thuộc diện F0 và thuộc diện ca bệnh nghi ngờ được bố trí dự thi tại các phòng thi riêng để đáp ứng yêu cầu về phòng chống dịch, đảm bảo mục tiêu tất cả các thí sinh đều được tạo mọi điều kiện thuận lợi dự thi, đồng thời cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thí sinh và cán bộ, những người tham gia tổ chức kì thi.

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập không chuyên năm học 2022- 2023 tại Hà Nội sẽ diễn ra trong 2 ngày 18-19/6/2022, mọi công tác chuẩn bị về điều kiện, cơ sở vật chất trên địa bàn quận Cầu Giấy đã sãn sàng đảm bảo cho kì thi diễn ra an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế.

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO