TIN TỨC - SỰ KIỆN

Phường Trung Hòa tổ chức khám, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đợt I năm 2022
Publish date 21/06/2022 | 16:43  | View count: 286

Trong những năm qua, công tác chăm sóc người cao tuổi luôn được Đảng, Chính quyền phường Trung Hòa đặt biệt quan tâm thực hiện, nhất là hoạt động chăm sóc sức khỏe của người cao tuổi. Phát huy truyền thống “Kính lão trọng thọ” và thực hiện Kế hoạch số 153/KH-UBND ngày 15/6/2022 của UBND phường Trung Hòa về khám, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên địa bàn phường Trung Hòa đợt I năm 2022, ngày 21/6/2022, UBND phường đã phối hợp với Trung tâm y tế quận Cầu Giấy tổ chức khám, tư vấn sức khỏe miễn phí cho người cao tuổi từ 60 tuổi trở lên trên địa bàn tại Trạm Y tế phường.

Người cao tuổi được khám và tư vấn sức khỏe

Tại ngày khám sức khỏe, người cao tuổi đã được khám các chuyên khoa về mắt, tai – mũi – họng, răng – hàm – mặt, siêu âm, nội tổng quát… và tư vấn sức khỏe, chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe. Bên cạnh đó, người cao tuổi được tuyên truyền, tư vấn trực tiếp, phổ biến các kiến thức, phương pháp về chăm sóc và tự sức khỏe, cách phòng bệnh thường gặp ở người cao tuổi  để giúp người cao tuổi có một cơ thể khỏe mạnh và tránh được các tai biến do bệnh tật gây ra, đặc biệt trong thời gian dịch bệnh Covid-19 vẫn đang tiếp diễn. Kết thúc ngày khám đã có 151 người cao tuổi trên địa bàn được khám và chăm sóc sức khỏe.

Chăm sóc, phụng dưỡng người cao tuổi là trách nhiệm của gia đình và toàn xã hội, đồng thời thể hiện truyền thống, đạo lý đậm tính nhân văn của dân tộc. Trong thời gian tới, Đảng – Chính quyền phường Trung Hòa tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi để người cao tuổi luôn được sống vui – khỏe – có ích cho xã hội.

PHƯỜNG TRUNG HÒA