TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tuyên truyền phòng chống bệnh Covid 19, dịch sốt xuất huyết, cúm mùa, bệnh đậu mùa khỉ tại phường Nghĩa Tân
Publish date 16/08/2022 | 16:23  | View count: 208

Ngày 16/8/2022, UBND phường Nghĩa Tân tổ chức Hội nghị tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19, sốt xuất huyết, cúm mùa, bệnh đậu mùa khỉ.

Dự hội nghị có đ/c Nguyễn Thị Hải Yến - Phó giám đốc Trung tâm y tế quận và là báo cáo viên Hội nghị, các đồng chí trong thường trực Đảng uỷ phường; lãnh đạo UBND, thường trực Uỷ ban MTTQ phường, trưởng các ban ngành, đoàn thể; ban chỉ đạo công tác phòng chống dịch Covid-19; bí thư chi bộ, trưởng, phó ban công tác Mặt trận; Tổ trưởng, tổ phó tổ dân phố và các chi hội đoàn thể ở cơ sở, cộng tác viên y tế, đại diện các trường học trên địa bàn.

Công tác phòng, chống dịch bệnh là một nội dung quan trọng trong công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho Nhân dân. Chủ động phòng, chống dịch là việc làm cấp thiết trong giai đoạn hiện nay.

Mỗi cá nhân chúng ta cần chủ động phối hợp với các tổ chức thành viên và các cơ quan liên quan tuyên truyền đến từng tổ dân phố, hộ gia đình, từng đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân để mọi người dân đều nhận rõ tính chất nguy hiểm, các tác hại nghiêm trọng của dịch bệnh; phổ biến, nâng cao ý thức tự dự phòng của người dân trong bảo vệ, nâng cao sức khỏe và biện pháp, giải pháp phòng chống dịch bệnh gây ra như: vệ sinh môi trường khu dân cư nơi mình sinh sống…

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe các nội dung về phòng, chống dịch bệnh, qua đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho gia đình, người thân và Nhân dân trên địa bàn cùng chung tay tham gia phòng chống dịch bệnh.

PHƯỜNG NGHĨA TÂN