TIN TỨC - SỰ KIỆN

Hội Khuyến học phường Nghĩa Tân tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập và tổng kết công tác khuyến học năm học 2022
Publish date 24/09/2022 | 16:59  | View count: 190

Sáng 24/9/2022, Hội Khuyến học phường Nghĩa Tân tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập và tổng kết công tác khuyến học năm học 2022.

Đến dự Hội nghị có Đ/c Nguyễn Thị Vân Khanh - Chủ tịch Hội Khuyến học quận Cầu Giấy; đ/c Vũ Thị Thuỷ - Quận uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường cùng đại diện các Hội, đoàn thể trong phường và các học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2021-2022.

Đ/c Nguyễn Thị Vân Khanh – chủ tịch Hội Khuyến học quận tặng hoa Hội Khuyến học phường

20 năm qua, Hội Khuyến học phường Nghĩa Tân đã trải qua 6 nhiệm kỳ hoạt động sôi nổi, đưa công tác khuyến học ngày càng phát triển vững mạnh. Hiện nay, trên địa bàn phường có 26 chi hội. Hội triển khai nhiều mô hình tốt như "Gia Đình học tập", "Công dân học tập"... Hằng năm, Hội khuyến học phường làm tốt công tác xây dựng quỹ hội, khen thưởng giáo viên, học sinh đạt thành tích cao và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó. Với các hoạt động thiết thực, có chiều sâu, Hội Khuyến học phường Nghĩa Tân luôn được các Hội Khuyến học cấp trên và Đảng uỷ, UBND phường đánh giá cao. Nhiều năm liền, Hội luôn là điểm sáng của Khuyến học quận Cầu Giấy và Thủ đô.

Phát biêu tại Hội nghị, đ/c Vũ Thị Thuỷ - Quận uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường chúc mừng và đánh giá cao kết quả đạt được của Hội Khuyến học phường. Đ/c cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ tiếp theo của Hội trong năm 2023, đó là tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, xây dựng củng cố tổ chức hội vững mạnh, đồng thời chủ động phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị, xã hội mở rộng và nâng cao chất lượng hoạt động khuyến học, khuyến tài, duy trì hiệu quả hoạt động của các Trung tâm học tập cộng đồng và nhân rộng mô hình các tấm gương gia đình, dòng họ khuyến học tiêu biểu....

Năm học 2021-2022, toàn phường có 278 sinh viên, 3058 học sinh các cấp, trong đó có 2147 học sinh đạt loại giỏi (70,2%), 911 học sinh khá và trung bình (29,8%), 43 học sinh đạt học sinh giỏi các cấp như: quốc tế (18), quốc gia (12), thành phố (4), quận (8), thủ khoa đầu vào lớp 10 (1).

Tại Hội nghị, Hội đã biểu dương khen thưởng 15 chi hội xuất sắc, 40 công dân và 44 gia đình học tập tiêu biểu, 43 học sinh học sinh giỏi các cấp, 14 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Một số hình ảnh tại lễ kỷ niệm:

 

 

PHƯỜNG NGHĨA TÂN