ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VÀ CÁC ĐOÀN THỂ

Tập huấn kiến thức, kỹ năng tiền hôn nhân và giữ gìn hạnh phúc gia đình cho người khiếm thị
Publish date 17/03/2021 | 17:50  | View count: 384

Với mong muốn trang bị cho hội viên, nhất là những hội viên trẻ chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân và các hội viên đã có gia đình những kiến thức về kĩ năng sống, giữ gìn hạnh phúc gia đình, sáng ngày 17/3/2021, Hội Người mù quận Cầu Giấy đã tổ chức lớp tập huấn kiến thức, kỹ năng tiền hôn nhân và giữ gìn hạnh phúc gia đình cho người khiếm thị. Đây cũng là mô hình thi đua năm 2021 của Hội Người mù quận Cầu Giấy.

Tham dự tập huấn có Thạc sỹ, chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, đồng thời là báo cáo viên của Hội nghị; ông Bùi Trọng Minh - Phó Chủ tịch hội người mù thành phố Hà Nội, đại diện lãnh đạo và hội viên trẻ các đơn vị hội bạn cùng hơn 70 hội viên tiêu biểu của Hội Người mù quận Cầu Giấy.

Thạc sỹ tâm lý học Đinh Đoàn tập huấn kiến thức kỹ năng tiền hôn nhân và hạnh phúc gia đình cho hội viên hội người mù quận Cầu Giấy

 

Với những người khiếm thị, để có được một cuộc sống riêng hạnh phúc là một việc không hề dễ dàng và để giữ gìn cho hạnh phúc đó được bền vững, dài lâu lại càng khó khăn hơn nhiều. Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó, Ban chấp hành Hội Người mù quận đã xây dựng kế hoạch tổ chức lớp tập huấn này. Tham gia lớp tập huấn, các đại biểu đã được chuyên gia tâm lý học Đinh Đoàn, một người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý cung cấp các kiến thức pháp luật, xã hội cần thiết trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân và những kiến thức, kỹ năng về tâm lý, sinh lý để giữ gìn được sự hòa thuận, hạnh phúc trong gia đình.

Phát biểu tại lớp tập huấn, ông Bùi Trọng Minh - Phó chủ tịch Hội Người mù thành phố đánh giá cao hoạt động sáng tạo của Hội Người mù quận. Đây là những kiến thức, kỹ năng thật sự bổ ích và cần thiết cho người khiếm thị, góp phần đảm bảo hơn cho người khiếm thị có một cuộc sống đầy đủ cả về vật chất và tinh thần.

ĐỒNG CHÍ NGUYỄN VĂN ĐỨC - PHÓ CHỦ TỊCH HỘI NGƯỜI MÙ QUẬN CẦU GIẤY