ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VÀ CÁC ĐOÀN THỂ

Các cấp Hội LHPN quận Cầu Giấy ủng hộ quỹ vắc xin phòng Covid - 19
Publish date 16/06/2021 | 17:31  | View count: 313

Hưởng ứng lời kêu gọi quyên góp ủng hộ phòng chống dịch COVID-19 của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Hội phụ nữ Chợ quận Cầu Giấy đã ủng hộ 20,8 triệu đồng cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19 về Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Cầu Giấy.Từ khi quỹ vắc xin phòng Covid-19 được Thủ tướng ký thành lập thì không chỉ những doanh nghiệp, tổ chức mà cả những cá nhân trên cả nước cũng đã tham gia hưởng ứng, đóng góp và ủng hộ vào quỹ. Mỗi một đóng góp dù lớn hay nhỏ cũng là góp phần tạo nên làn sóng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trong cộng đồng.

Thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, hưởng ứng lời kêu gọi của BTV Hội LHPN quận Cầu Giấy, Hội phụ nữ Chợ quận đã tuyên truyền, vận động chị em kinh doanh thực hiện nghiêm túccông tác phòng,chống dịch bệnh và các hoạt động ủng hộ, hỗ trợ nhân dân bị ảnh hưởng bởi Covid-19.Với tinh thần đó, trong buổi sáng ngày 15/6/2021, Hội phụ nữ Chợ quận đã trao số tiền 20,8 triệu đồng về Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Cầu Giấy để ủng hộ vào “Quỹ vắc xin phòng Covid-19”. Đây là hành động thiết thực và kịp thời của Hội phụ nữ Chợ quận nhằm chung tay cùng cả nước quyết tâm chiến thắng dịch bệnh.

Tại buổi trao tặng, bà Phạm Thị Lâm Anh - Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận đã bày tỏ sự trân trọng và đánh giá cao tinh thần đoàn kết của cán bộ hội viên phụ nữ Chợ quận trong việc chấp hành tốt các biện pháp phòng, chống sự lây lan dịch bệnh và sự đóng góp tích cực, kịp thời vào kinh phí phòng chống dịch bệnh Covid-19. Bà khẳng định sẽ sử dụng đúng mục đích nguồn kinh phí đóng góp của Hội phụ nữ Chợ quận cho việc mua vắc xin phòng Covid-19.

Bà Phạm Thị Lâm Anh - Phó Chủ tịch UB MTTQ quận nhận tiền ủng hộ

quỹ vắc xin phòng covid – 19

HỘI LHPN QUẬN