ỦY BAN MẶT TRẬN TỔ QUỐC VÀ CÁC ĐOÀN THỂ

Hội LHPN quận Cầu Giấy tổ chức Ngày hội Văn hóa - Thể thao phụ nữ quận Cầu Giấy năm 2022
Publish date 29/04/2022 | 15:35  | View count: 196

Sáng ngày 29-4, tại khuôn viên trụ sở MTTQ và các đoàn thể Chính trị - xã hội quận, Hội LHPN phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa thông tin, Thể thao và Du lịch quận Cầu Giấy tổ chức Ngày hội Văn hóa - Thể thao phụ nữ quận Cầu Giấy năm 2022.

Dự Ngày hội có các đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt, UVTV, trưởng ban Gia đình Xã hội Hội LHPN thành phố Hà Nội; đồng chí Ngô Ngọc Phương - UVTV, Trưởng ban Dân vận Quận ủy; đồng chí Trịnh Thị Dung - QUV, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ quận Cầu Giấy; đồng chí Nguyễn Kim Lê - QUV, Chủ tịch Hội LHPN Quận; đồng chí Đào Trường Quảng - Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa - thông tin, Thể thao và Du lịch quận cùng các đồng chí là trưởng, phó các ban Xây dựng Đảng, các phòng ngành, đoàn thể CT-XH quận, các đồng chí UVBCH phụ nữ Quận và gần 400 diễn viên, vận động viên, cổ động viên đến từ các cơ sở hội trên địa bàn quận.

Ở nội dung văn hóa, bên cạnh chương trình văn nghệ giao lưu sôi nổi giữa các đơn vị tham gia, ban tổ chức bố trí các gian hàng trưng bày các sản phẩm tiêu biểu trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, nghề truyền thống của hội viên phụ nữ trên địa bàn.

Ở nội dung thể thao, vận động viên của các cơ sở hội tham gia thi đấu 3 môn thể thao truyền thống, gồm: Dân vũ, Bóng chuyền hơi, kéo co.

Ban tổ chức đã trao giải cho các nội dung thi đấu: 01 giải nhất, 1 giải nhì, 01 giải Ba cho môn Kéo co; 01 giải Nhất, 01 giải Nhì và 02 giải Ba cho môn Bóng chuyền hơi; 01 giải Nhất, 03 giải Nhì và 04 giải Ba cho nội dung Dân vũ.

Ngày hội Văn hóa - Thể thao phụ nữ quận Cầu Giấy năm 2022 không chỉ là một hoạt động văn hóa quần chúng mà đã trở thành một điểm giao lưu, hội tụ tinh thần, tạo môi trường lành mạnh, tích cực để chị em phụ nữ giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong xây dựng gia đình văn minh - hạnh phúc, phát triển kinh tế. Đây cũng là dịp quảng bá, giới thiệu các sản phẩm an toàn do chị em phụ nữ Cầu Giấy trực tiếp sản xuất. Sân chơi cũng tạo không khi vui tươi, phấn khởi, giúp thắt chặt thêm tình đoàn kết, đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ, luyện tập thể thao trong các cấp hội phụ nữ trên địa bàn Quận.

Một số hình ảnh trong Ngày Hội:

Chương trình văn nghệ đầu giờ sôi động

Đ/c Trịnh Thị Dung - QUV, Phó chủ tịch UBND, Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ quận Cầu Giấy và đ/c Nguyễn Kim Lê -

QUV, Chủ tịch Hội LHPN Quận trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Ngày hội

Gian hàng giới thiệu các sản phẩm Cốm  Vòng

Những trận kéo co diễn ra vô cùng kịch tính

Tiết mục dân vũ đạt giải quán quân của đội tuyển đến từ phường Mai Dịch

Trận chung kết môn Bóng chuyền hơi diễn ra đầy kịch tính

Đ/c Ngô Ngọc Phương - UVTV, Trưởng ban Dân vận Quận ủy trao giải Nhất bộ môn Bóng chuyền hơi

HỘI LHPN QUẬN