VĂN HÓA - THỂ THAO

Lãnh đạo quận Cầu Giấy dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ
Publish date 24/07/2018 | 00:08  | View count: 347

Lãnh đạo quận Cầu Giấy dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018), sáng 24/7, đoàn lãnh đạo Quận ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ quận Cầu Giấy do đồng chí Phương Kiến Quốc – Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận làm trưởng đoàn đã tới Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Hà Nội và Nghĩa trang Mai Dịch. Đây là một trong những hoạt động truyền thống hằng năm của quận nhằm tri ân công lao của các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc, đồng thời thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta.

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo Quận ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ quận đã đặt vòng hoa, dâng nén hương thành kính tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ Hà Nội và Nghĩa trang Mai Dịch.

Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, tập thể lãnh đạo quận nguyện tiếp tục phấn đấu, đóng góp công sức của mình cho sự nghiệp xây dựng đất nước, xây dựng quận Cầu Giấy ngày càng văn minh, giàu đẹp, xứng đáng với truyền thống quê hương, với sự hy sinh anh dũng của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

PHÒNG VĂN HÓA VÀ THÔNG TIN