VĂN HÓA - THỂ THAO

Tưng bừng Ngày hội thể thao Trường TH Dịch Vọng A
Publish date 24/04/2022 | 15:31  | View count: 457

Trong không khí tưng bừng chào mừng sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á - Sea Games 31 diễn ra tại Việt Nam, sáng  ngày 24/4/2022, trường Tiểu học Dịch Vọng A vui mừng tổ chức Ngày hội Thể thao  lần thứ V. Đây là hoạt động có ý nghĩa hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần xây dựng phong trào tập luyện thể dục thể thao, tăng cường rèn luyện sức khoẻ trong cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.  

Ngày hội thể thao đã tập hợp được gần 80 vận động viên là các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường tham gia với 02 nội dung thi đấu: điền kinh và bóng đá nữ. Sau những giây phút thi đấu, tranh tài hết sức sôi động, hứng khởi nhưng không kém phần gay cấn, Ban tổ chức đã trao 01HCV, 01HCB cho 02 đội tuyển bóng đá thi đấu xuất sắc nhất; 02 HCV, 02HCB; 04HCĐ cho các cá nhân có thành tích cao ở môn điền kinh nam/ nữ.

Ngày hội thể thao của trường Tiểu học Dịch Vọng A đã khơi dậy tinh thần thể dục, thể thao, giúp các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường có thêm cơ hội giao lưu, phát huy năng khiếu, nâng cao tình đoàn kết, góp phần phát triển phong trào thể thao của trường.

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO