GIÁO DỤC

Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy chúc mừng, tham quan trường Nguyễn Siêu
Ngày đăng 19/11/2018 | 17:14  | View count: 1880

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng chí Bùi Tuấn Anh - Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng trường Nguyễn Siêu, đồng thời tham quan mô hình dạy - học của nhà trường.

Đến thăm trường Nguyễn Siêu, đồng chí Bùi Tuấn Anh chúc sức khỏe Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Trọng Vĩnh cùng toàn thể giáo viên, cán bộ, nhân viên nhà trường. Đồng chí chia sẻ Nguyễn Siêu là một điển hình tiên tiến, là niềm tự hào của quận Cầu Giấy trong lĩnh vực giáo dục.

Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy tặng hoa, chúc mừng trường Nguyễn Siêu nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhân dịp này, Chủ tịch Bùi Tuấn Anh cũng tham quan cơ sở vật chất, tìm hiểu mô hình, chương trình giáo dục Cambridge trường Nguyễn Siêu. Đồng chí rất tâm đắc với sự đầu tư trang thiết bị hiện đại, đồng bộ và thiết thực của nhà trường, đặc biệt đối với các phòng thí nghiệm lý, hóa, sinh, STEM... ĐồCng chí cho biết trong tương lai sẽ nghiên cứu xây dựng đề án thành lập Trung tâm thí nghiệm cho học sinh toàn quận.

Chủ tịch quận tham quan cơ sở vật chất và chúc mừng giáo viên của trường

Cũng trong khuôn khổ chuyến thăm, Chủ tịch Bùi Tuấn Anh đã đến chúc mừng các thày cô giáo người Việt và nước ngoài đang giảng dạy, công tác tại trường Nguyễn Siêu. Đồng chí bày tỏ mong muốn chương trình Cambridge với sự góp mặt của giáo viên bản ngữ theo mô hình Nguyễn Siêu sắp tới sẽ được nhân rộng trên phạm vi quận Cầu Giấy cũng như thành phố Hà Nội.

TRƯỜNG TIỂU HỌC - THCS - THPT NGUYỄN SIÊU