GIÁO DỤC

Giáo dục Cầu Giấy với chương trình “Máy tính cho em”
Ngày đăng 06/05/2020 | 08:48  | View count: 548

Chiều ngày 05/5/2020, tại hội trường Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Cầu Giấy đã diễn ra buổi trao tặng máy tính cho những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn chưa có thiết bị học tập trực tuyến.

Đồng chí Nguyễn Thanh Tịnh-Phó Trưởng phòng GDĐT quận trao quà cho các em học sinh

Việc trao tặng thiết bị học tập cho học sinh là hoạt động thiết thực hưởng ứng chương trình vận động  “Máy tính cho em” do Sở GDĐT và Công đoàn ngành giáo dục Hà Nội phát động nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn chưa có thiết bị học tập trực tuyến có phương tiện học tập, để học sinh “tạm dừng đến trường, không dừng học”. Món quà đầy ý nghĩa là 22 chiếc điện thoại thông minh, 41 máy tính được kết nối internet đã kịp thời đến với 63 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhất của quận Cầu Giấy. Trong những thời điểm khó khăn, có được phương tiện học tập là niềm chia sẻ, động viên các em học sinh tăng thêm nghị lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống, đồng thời giúp ngành Giáo dục quận Cầu Giấy thực hiện được đầy đủ chương trình học tập đến toàn thể các em học sinh và góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy và học.

Chương trình “Máy tính cho em” của quận Cầu Giấy đã nhận được sự hưởng ứng và tham gia tích cực của các trường Tiểu học Nghĩa Tân, Tiểu học Dịch Vọng A, Tiểu học Dịch Vọng B, Tiểu học Yên Hòa, THCS Dịch Vọng Hậu, THCS Nghĩa Tân, THCS Dịch vọng, THCS Cầu Giấy…

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO