GIÁO DỤC

Đẩy mạnh việc xây dựng xã hội học tập trong cộng đồng
Ngày đăng 02/04/2021 | 18:30  | View count: 368

Ngày 02/4/2021, tại Nhà Văn hóa cụm dân cư số 5, 6 ngõ 37, phố Trần Quốc Hoàn, phường Dịch Vọng Hậu, Sở GDĐT Hà Nội do đồng chí Nguyễn Duy Thìn - Phó Trưởng phòng Giáo dục thường xuyên - Chuyên nghiệp, Sở GDĐT Hà Nội làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác xây dựng xã hội học tập trên địa bàn quận Cầu Giấy.

Tham dự buổi kiểm tra có các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo xây dựng xã hội học tập quận và lãnh đạo UBND, Ban chỉ đạo xây dựng XHHT các phường.

Tại buổi làm việc, Đoàn đã kiểm tra hồ sơ công tác triển khai Đề án xây dựng xã hội học tập của quận và 04 phường Mai Dịch, Nghĩa Tân, Dịch Vọng Hậu và Yên Hòa, lắng nghe trực tiếp đại diện Ban chỉ đạo Đề án của quận và 04 phường báo cáo kết quả thực hiện, những khó khăn, vướng mắc trong việc xây dựng xã hội học tập. Đoàn kiểm tra đánh giá cao những kết quả thực chất mà quận Cầu Giấy và các phường đã đạt được nhằm thực hiện tối ưu hóa Đề án dựa trên tình hình thực tế của địa bàn, trong đó nổi bật nhất là mô hình đưa Trung tâm học tập cộng đồng đến tận khu dân cư dựa trên thực tế điều tra nhu cầu của người dân từng phường (22 điểm/ 8 phường). Đoàn kiểm tra cũng chỉ ra một số tồn tại cần thay đổi, tư vấn cho quận và các phường những biện pháp cụ thể để triển khai thực hiện Đề án hiệu quả hơn trong thời gian tiếp theo.

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO