GIÁO DỤC

Trường mầm non Sao Mai tổ chức hoạt động kiến tập cho các tập thể Lao động xuất sắc cấp Thành phố
Ngày đăng 08/04/2021 | 11:35  | View count: 359

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021, sáng ngày 07/4/2021, Trường mầm non Sao Mai vinh dự được tổ chức hoạt động kiến tập cho các tập thể lao động tiên tiến xuất sắc cấp thành phố. Tham dự buổi kiến tập có đ/c Hoàng Thanh Hương- Trưởng phòng MN, Sở giáo dục và đào tạo Hà Nội, đ/c Phạm Ngọc Anh – Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo quận cùng các đ/c lãnh đạo phòng Giáo dục & Đào tạo và các đ/c hiệu trưởng đại diện các tập thể tiên tiến xuất sắc của 30 quận huyện trên toàn thành phố Hà Nội.

 

Hoạt động “ Năng lượng mới - cả ngày vui”

Mở đầu là hoạt động thể dục sáng với chủ đề “ Năng lượng mới - cả ngày vui” với sự tham gia của toàn thể giáo viên và học sinh trường mầm non Sao Mai. Trong hoạt động thể dục sáng, trẻ tham gia bài tập vận động với các động tác phát triển cơ nhằm giúp trẻ khởi động toàn bộ cơ thể để bắt đầu một ngày mới với nhiều hoạt động bổ ích và lí thú ở trường. Hoạt động thể dục sáng được thực sự đổi mới, hướng tới xây dựng trường học hạnh phúc.

Hoạt động  “ Dạy trẻ thoát hiểm trên xe ô tô”

Hoạt động  “ Dạy trẻ thoát hiểm trên xe ô tô” đã mang đến cho trẻ những kĩ năng xử lí tình huống vô cùng bổ ích. Các con được trang bị những kiến thức cơ bản khi bị bỏ quên trên xe, giúp cho các con có thêm tự tin, thích ứng được với những tình huống bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Các hoạt động kiến tập do nhà trường tổ chức đã để tại ấn tượng tốt đẹp với đồng nghiệp trong toàn thành phố Hà Nội. Đây sẽ là động lực để tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường mầm non Sao Mai tiếp tục đổi mới và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục mầm non.

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO