GIÁO DỤC

Tuyên dương khen thưởng các điển hình tiên tiến, nhà giáo mẫu mực tiêu biểu quận Cầu Giấy năm học 2020-2021
Ngày đăng 16/11/2021 | 16:50  | View count: 383

Trong không khí tưng bừng chào mừng 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, 67 năm thành lập ngành Giáo dục Đào tạo (GDĐT) Thủ đô, sáng ngày 16/11/2021, phòng GDĐT quận Cầu Giấy đã long trọng tổ chức Chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Lễ Tuyên dương, khen thưởng các điển hình tiên tiến, nhà giáo mẫu mực tiêu biểu năm học 2020-2021.

Buổi Lễ được tổ chức trực tiếp kết hợp với trực tuyến tại điểm cầu UBND quận Cầu Giấy, phòng GDĐT và 94 điểm cầu tại các trường học, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn quận.

Tới dự và chúc mừng các nhà giáo có đồng chí Đinh Việt Thắng - Phó Trưởng Ban thi đua khen thưởng Thành phố, các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, đại diện các ban, ngành, đoàn thể trong quận, các đồng chí đã từng công tác trong ngành giáo dục, các đồng chí cán bộ quản lí, giáo viên tiêu biểu các trường….

Đồng chí Đinh Việt Thắng- Phó Trưởng Ban thi đua khen thưởng Thành phố trao Cờ thi đua chính phủ,

Cờ thi đua thành phố cho các đơn vị

Năm học 2020-2021 là năm thứ 13 liên tiếp, quận Cầu Giấy tiếp tục dẫn đầu thành phố về kết quả thi vào lớp 10 THPT. Ngành GDĐT quận Cầu Giấy liên tiếp ghi dấu ấn về thành tích tại các kì thi học sinh giỏi các cấp với 86 giải quốc tế, 113 giải cấp thành phố. Về thể dục thể thao, học sinh quận đã vinh dự giành 103 huy chương các loại. Phong trào phát hiện, nhân rộng những tấm gương Người tốt việc tốt của ngành GDĐT được triển khai hiệu quả góp phần lan tỏa những bông hoa đẹp trong đội ngũ giáo viên, nhân viên các trường học trên địa bàn. Phòng GDĐT quận đã được UBND Thành phố tặng Cờ thi đua xuất sắc, được Sở GDĐT Thành phố khen thưởng 13/13 chỉ tiêu công tác, trong đó có 11 chỉ tiêu xuất sắc. Các trường học đã được tặng 3 Cờ thi đua xuất sắc (1 Cờ thi đua Chính phủ, 2 Cờ của UBND Thành phố), 12 Bằng khen của Bộ GDĐT, 36 bằng khen của UBND Thành phố, có 13 tập thể Lao động xuất sắc, 05 cá nhân được công nhận Chiến sĩ thi đua thành phố...

Với những thành tích xuất sắc trong giai đoạn 2015 – 2020, phòng GDĐT quận đã vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất; 01 tập thể, 02 cá nhân được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; 02 tập thể, 05 cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 02 Nhà giáo được tặng danh hiệu Nhà giáo Ưu tú.

Đồng chí Trần Thị Phương Hoa - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho phòng GDĐT quận

Tại Hội nghị, Tiến sĩ Phạm Ngọc Anh - Quận ủy viên, Trưởng phòng GDĐT quận đã biểu dương các tập thể, cá nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp trong sự nghiệp trồng người cao quý. Bên cạnh những tập thể, cá nhân được vinh danh, ngành giáo dục quận cũng ghi nhận những tập thể, những nhà giáo có nhiều nỗ lực, khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học vừa qua.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Phương Hoa - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy ghi nhận những đóng góp quan trọng của đội ngũ các nhà giáo trong nỗ lực làm nên thương hiệu của ngành giáo dục quận Cầu Giấy. Đồng chí mong muốn các nhà giáo tiếp tục trau dồi không chỉ chuyên môn mà còn cả trình độ lí luận chính trị để vững vàng vượt lên những thử thách trong cuộc sống, tiếp tục viết tiếp truyền thống giáo dục vẻ vang của quận.

Đồng chí Trịnh Thị Dung- Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận trao tặng danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc

cấp thành phố cho các đơn vị

Với sự quan tâm chỉ đạo và động viên kịp thời của lãnh đạo Thành phố Hà Nội, lãnh đạo Sở GDĐT, lãnh đạo quận ủy Cầu Giấy, sự nỗ lực cố gắng của đội ngũ cán bộ, giáo viên trên địa bàn, ngành Giáo dục và Đào tạo quận sẽ đạt được nhiều kết quả và thành tích hơn nữa trong năm học 2021-2022 và những năm tiếp theo./.

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO