HOẠT ĐỘNG CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN

Chung kết Hội thi “Tìm hiểu về Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 quận Cầu Giấy năm 2018
Ngày đăng 01/11/2018 | 07:05  | View count: 1170

Sáng ngày 01/11/2018, tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Cầu Giấy, UBND quận tổ chức Hội thi chung kết Tìm hiểu về Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 quận Cầu Giấy năm 2018 dành cho học sinh các trường Trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn quận.

Hội thi thu hút 09 đội dự thi đến từ 09 trường THCS trên địa bàn quận. Trước Hội thi chung kết cấp quận, các nhà trường đã tổ chức Hội thi cấp trường để lựa chọn đội dự thi chung kết. Đây là một trong những hoạt động tuyên truyền gắn với đối tượng sẽ là những người ứng dụng dịch vụ công trong thời gian tới, đồng thời là hình thức tuyên truyền sinh động, hấp dẫn để các em học sinh trao đổi, học tập và trở thành những tuyên truyền viên về dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 với người thân và bạn bè. Với 04 nội dung thi theo hình thức phong phú gồm: Giới thiệu, Khởi động, Tăng tốc và Về đích, Hội thi là cơ hội để các nhà trường, các em học sinh tìm hiểu và nâng cao nhận thức, kiến thức về dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4, từ đó áp dụng trong cuộc sống và trở thành những công dân hiểu biết, thượng tôn pháp luật trong tương lai.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

Phần thi giới thiệu của các đội thi

Phần thi khởi động của các đội thi

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất (trường THCS Lê Quý Đôn), 02 giải nhì (trường THCS Nghĩa Tân và THCS Dịch Vọng), 03 giải ba (THCS Cầu Giấy, THCS Nam Trung Yên, THCS Trung Hòa) và 03 giải khuyến khích (THCS Mai Dịch, THCS Dịch Vọng Hậu, THCS Yên Hòa). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 03 giải chuyên đề gồm: Đội thi có phần giới thiệu ấn tượng nhất (THCS Nghĩa Tân), đội thi có phần tuyên truyền ấn tượng nhất (THCS Dịch Vọng) và đội thi có phong cách ấn tượng nhất (THCS Mai Dịch)./.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO