HOẠT ĐỘNG CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN

Chung kết Liên hoan nhóm nhảy thanh thiếu niên quận Cầu Giấy năm 2019
Ngày đăng 23/06/2019 | 17:00  | View count: 1526

Sáng 23/6/2019, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Cầu Giấy đã diễn ra Chung kết Liên hoan nhóm nhảy thanh thiếu niên quận Cầu Giấy năm 2019.

Tới dự và động viên chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Trực – Trưởng phòng Quản lý nghệ thuật, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội; đồng chí Dương Minh Châu – Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thành phố; đồng chí Lê Thị Thủy – Uỷ viên Thường vụ Quận ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy; đồng chí Trần Việt Hà – Ủy viên Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận; đồng chí Chu Thị Tuyết Anh – Quận ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND quận; đồng chí Trịnh Thị Dung – Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận, Trưởng Ban tổ chức Liên hoan; đồng chí Nguyễn Huy Quang – Quận ủy viên, Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao Cầu Giấy cùng các đồng chí đại diện lãnh đạo phòng, ban, đơn vị, trường học trên địa bàn quận.

Đồng chí Dương Minh Châu – Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thành phố và đồng chí Trịnh Thị Dung – Quận ủy viên,

Phó Chủ tịch UBND quận, Trưởng Ban tổ chức Liên hoan trao giải xuất sắc cho nhóm Thủy triều đỏ và nhóm Sao tuổi thơ

Liên hoan nhóm nhảy thanh thiếu niên quận Cầu Giấy năm 2019 thu hút sự tham gia của 54 nhóm nhảy đến từ các trường Tiểu học, THCS, THPT, Cao đẳng, Đại học và các CLB năng khiếu trên địa bàn quận với 700 thành viên. Qua vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã lựa chọn được 23 nhóm nhảy xuất sắc nhất tham gia chung kết. Vòng chung kết gồm 23 màn biểu diễn xuất sắc với những tiết mục âm nhạc đầy màu sắc, những bước nhảy sôi động được dàn dựng công phu, thể hiện sự tập luyện tập trung, nghiêm túc của các nhóm nhảy đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng nhất.

Quán quân Liên hoan nhóm nhảy thanh thiếu niên quận Cầu Giấy năm 2019 thuộc về nhóm nhảy Thủy triều đỏ đến từ Học viện Múa Việt Nam với tiết mục “lớp học tinh nghịch” và nhóm Sao tuổi thơ của CLB Nghệ thuật Sao tuổi thơ; 02 giải Nhất được trao cho 02 nhóm nhảy của THCS Nam Trung Yên và trường THPT Nguyễn Tất Thành. Ban tổ chức Liên hoan cũng đã trao 04 giải Nhì, 06 giải Ba, 09 giải Khuyến khích và 05 giải Chuyên đề cho các đội tham gia vòng Chung kết. Ngoài ra, các nhóm nhảy còn nhận được quà lưu niệm của Ban tổ chức và quà của các nhà tài trợ với tổng giá trị giải thưởng là 31,2 triệu đồng.

Tiết mục đạt giải xuất sắc của Nhóm Thủy triều đỏ

Liên hoan nhóm nhảy thanh thiếu niên quận Cầu Giấy năm 2019 là một sân chơi lành mạnh, thú vị và bổ ích cho học sinh, sinh viên, thanh niên trong dịp hè. Đây là một hoạt động để các em thể hiện được bản lĩnh, tự tin, giao lưu học hỏi và khả năng sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật. Thông qua Liên hoan, BTC sẽ tìm kiếm được những nhóm nhảy tài năng để đào tạo và định hướng phát triển năng khiếu cho các em khi tham gia các chương trình, các CLB nghệ thuật của quận.

PHÒNG VĂN HÓA VÀ THÔNG TIN