HOẠT ĐỘNG CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN

Thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại Toà nhà Trung Yên Plaza Hà Nội
Ngày đăng 28/12/2020 | 16:09  | View count: 525

Ngày 28/12/2020, Công ty Cổ phần dịch vụ Sudico phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại toà nhà Trung Yên Plaza Hà Nội.

Tình huống cháy giả định tại khu vực căn hộ tầng 6 do thiết bị điện tiêu thụ điện chạm chập dẫn đến cháy. Lực lượng PCCC cơ sở đã nhanh chóng cắt điện khu vực có cháy, sử dụng các trang thiết bị như: bình chữa cháy xách tay, họng nước chữa cháy vách tường để chữa cháy nhưng không hiệu quả.

Sau khi nhận được thông tin, Trung tâm thông tin 114- CATP Hà Nội huy động Đội Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an quận Cầu Giấy và Đội Chữa cháy &CNCH khu vực số 2 - Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH điều động 02 xe chữa cháy cùng 14 cán bộ chiến sỹ tham gia chữa cháy. Sau 10 phút chữa cháy, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Lực lượng chữa cháy và cứu nạn cứu hộ của Công an quận Cầu Giấy và Đội CC&CNCH khu vực 2-

Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH tham gia diễn tập

Qua buổi diễn tập, các cán bộ, nhân viên, cư dân sinh sống làm việc tại toà nhà Trung Yên Plaza Hà Nội nhận thấy rõ được sự nguy hiểm do cháy, nổ gây ra, qua đó nâng cao ý thức về công tác PCCC của người dân. Đồng thời, lực lượng PCCC cơ sở, cán bộ, nhân viên nâng cao được kiến thức cũng như kỹ năng tổ chức chữa cháy và thoát nạn khi có sự cố cháy, nổ xảy ra; nắm bắt được các quy định phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ trong toà nhà.

CÔNG AN QUẬN