HOẠT ĐỘNG CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN

Kỷ niệm 23 năm ngày Người Khuyết tật Việt Nam (18/4/1998 - 18/4/2021)
Ngày đăng 16/04/2021 | 01:21  | View count: 670

Sáng ngày 15/4/2021, Hội Người khuyết tật quận Cầu Giấy tổ chức lễ kỷ niệm 23 năm ngày Người Khuyết tật Việt Nam. Tham dự Lễ kỷ niệm có đồng chí Phan Thị Bích Diệp - Phó Chủ tịch Hội Người Khuyết tật Hà Nội; đồng chí Nguyễn Thị Thanh - UVTV, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam quận; đồng chí Trịnh Thị Dung - QUV, Phó Chủ tịch UBND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể của quận, lãnh đạo UBND và công chức VH-XH các phường cùng 173 hội viên Hội Người khuyết tật quận.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phan Thị Bích Diệp - Phó Chủ tịch Hội Người Khuyết tật Hà Nội và đồng chí Nguyễn Thị Thanh - UVTV, Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam quận đánh giá cao những kết quả và sự cố gắng, nỗ lực của Hội Người Khuyết tật quận cũng như những người khuyết tận trên địa bàn quận Cầu Giấy trên các lĩnh vực của đời sống xã hội để vươn lên, vượt qua khó khăn, phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống. Các đồng chí cũng mong muốn chính quyền và các tổ chức đoàn thể từ quận tới cơ sở luôn quan tâm, tạo điều kiện ủng hộ và trợ giúp người khuyết tật vượt qua hoàn cảnh, xây dựng cuộc sống ổn định, bền vững.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh - UVTV, Chủ tịch UB MTTQ quận phát biểu tại lễ kỷ niệm

Thay mặt Hội Người Khuyết tật quận, đồng chí Trần Xuân Hoàng - Chủ tịch Hội hứa sẽ tiếp tục đoàn kết, phát triển Hội vững mạnh, tổ chức tốt các hoạt động trợ giúp người khuyết tật trên địa bàn phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống gia đình vững chắc./.

PHÒNG LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI QUẬN CẦU GIẤY