HOẠT ĐỘNG CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN

Tư vấn chăm sóc sức khoẻ cho Người cao tuổi nhân Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam
Ngày đăng 22/10/2021 | 16:53  | View count: 312

Nhân Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam, sáng ngày 22/10/2021, phòng Lao động - TBXH quận Cầu Giấy tổ chức hội nghị tư vấn chăm sóc sức khoẻ cho Người cao tuổi.

Tới dự hội nghị có các đồng chí Phạm Thu Hằng - Phó Trưởng phòng Bảo trợ xã hội, Sở Lao động - TBXH Hà Nội cùng các đồng chí trưởng các phòng, ban, ngành, đoàn thể của quận và Phó Chủ tịch UBND, BCH Hội Người cao tuổi, cán bộ Lao động - TBXH các phường.

Tại hội nghị, Bà Trần Thị Dung – Bác sỹ, Giám đốc Trung tâm tư vấn hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ Người cao tuổi Trung ương đã truyền đạt một số chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người cao tuổi, các kiến thức về chăm sóc sức khỏe, chế độ dinh dưỡng và vệ sinh thực phẩm để khuyến khích người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Bà Trần Thị Dung - Giám đốc Trung tâm tư vấn hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ Người cao tuổi Trung ương tư vấn tại hội nghị

Thông qua buổi tư vấn, các đại biểu được cung cấp kiến thức về phương pháp chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa và điều trị có hiệu quả các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như bệnh cao huyết áp, đái tháo đường... góp phần nâng cao sức khoẻ cho người cao tuổi.

PHÒNG LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI